สำหรับนักลงทุนที่ให้ความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Exchange Platform ที่เป็นสื่อกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลสกุลต่าง ๆ อย่าง Bitkub สาเหตุที่ Bitkub ได้รับความนิยมมากไม่ได้มาจากเพียงแค่เป็นแพลตฟอร์มสัญชาติไทยเท่านั้น แต่ด้วยรูปแบบการให้บริการและมีจำนวนสกุลเงินดิจิทัลให้เลือกหลากหลาย สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ Bitkub ยืนหนึ่งในเรื่องของความนิยมในหมู่คนไทย เมื่อสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่และแพลตฟอร์ม Bitkub ก็ค่อนข้างใหม่จึงทำให้เกิดคำถามมากมายของนักลงทุนว่าแล้วจะทำอย่างไรจึงจะหาเงินสร้างกำไรจาก Bitkub ในจำนวนที่ต้องการได้ เพื่อคลายข้อสงสัยของคำถามเหล่านี้เรามีแนวทางหาเงินวันละ 1,000 บาทจาก Bitkub มาแนะนำ

ต้องรู้จักก่อนว่า Bitkub คืออะไร

กดปุ่มด้านล่างเพื่อสมัคร

ขั้นตอนสมัคร Bitkub

เมื่อ Bitkub คือแพลตฟอร์มที่เป็นสื่อกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลก็หมายความว่าในแพลตฟอร์มนี้มีสินทรัพย์ดิจิทัลให้คุณได้เลือกลงทุนมากมายและหนึ่งในนั้นย่อมหนีไม่พ้นพระเอกอย่างบิทคอยน์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะลงทุนใน Bitkub จริง ๆ คุณก็ต้องศึกษาและเรียนรู้อย่างละเอียดเลยว่า Bitkub มีสกุลเงินดิจิทัลอะไรให้เลือกบ้าง และที่สำคัญก็คือแพลตฟอร์มนี้เขาใช้งานกันอย่างไรเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการลงทุนที่ไม่คาดฝันขึ้นและทำให้คุณต้องเสียเงินลงทุนทั้งหมดไป

วิธีหาเงินวันละ 1000 จาก Bitkub

การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อให้ได้กำไรนั้นมีหลายวิธี แต่วิธีการที่จะทำให้คุณหาเงินได้วันละ 1,000 บาทนั้นมีอยู่ไม่กี่วิธีและหนึ่งในนั้นก็คือการเป็นเทรดเดอร์ที่ทำการเทรดสินทรัพย์ในลักษณะของการซื้อในราคาถูกและนำไปขายต่อในราคาที่แพงกว่าราคาที่คุณซื้อมา วิธีการเช่นนี้จึงจะทำให้คุณได้เงินกำไรอย่างที่คุณต้องการ ดังนั้นหากคุณคิดจะหาเงินให้ได้วันละ 1,000 อย่างที่ต้องการคุณก็ควรจะรู้วิธีการที่ถูกต้องเสียก่อนจริงไหม?

1. เลือกลงทุนในสิ่งที่คุณรู้จัก

ขั้นตอนสมัคร Bitkub

กดปุ่มด้านล่างเพื่อสมัคร

ขั้นตอนสมัคร Bitkub

สินทรัพย์ดิจิทัลในโลกนี้ไม่ได้มีเพียงแค่บิทคอยน์เพียงอย่างเดียว ในปัจจุบันมีสกุลเงินดิจิทัลออกมาให้นักลงทุนเลือกลงทุนมากมาย และเชื่อเถิดว่าสกุลเงินดิจิทัลแต่ละตัวก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน คาแรกเตอร์ที่ว่านี้ก็คือวงจรขึ้น-ลงหรือ Cycle ของแต่ละสกุลเงินนั่นเอง ดังนั้นสิ่งที่คุณควรจะทำหากอยากจะหาเงินให้ได้วันละ 1,000 ก็คือการเลือกลงทุนในสิ่งที่คุณรู้จักและเข้าใจ อย่าพยายามหว่านแหโดยไม่เคยทำความเข้าใจพฤติกรรมของเงินสกุลนั้น ๆ เพราะความผันผวนที่ขึ้นแรงและลงแรงของบางสกุลก็อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ต่างจากการเล่นรถไฟเหาะที่นอกจากจะทำให้คุณขาดทุนก็อาจทำให้คุณเสียโอกาสหากต้องติดดอยอยู่ในสกุลเงินดิจิทัลที่คุณไม่รู้จักจากแทนที่จะได้กำไรนั่นเอง

2.ต้องรู้จักวิธีการดูกราฟเทคนิค

กราฟเทคนิคคือเครื่องมือที่สำคัญมากหากคุณคิดที่จะเป็นเทรดเดอร์เพื่อสร้างเงินวันละ 1,000 บาท เพราะเครื่องมือชนิดนี้คือภาพสะท้อนของอารมณ์ของนักลงทุนในตลาดว่า ณ เวลานั้นเขารู้สึกอย่างไรและมีพฤติกรรมอย่างไร หากคุณสามารถทำความเข้าใจกราฟเทคนิคได้อย่างแตกฉานคุณจะสามารถสร้างกำไรได้อย่างที่คุณต้องการ

3. ต้องรู้จักการวางแผน

เพียงแค่รู้จักกราฟเทคนิคอย่างเดียวก็อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณทำเงินได้วันละ 1,000 หากคุณไม่รู้จักการวางแผนในการลงทุน อย่าทุ่มเงินทั้งก้อนลงไปในคราเดียวแทนการแบ่งไม้เล่นเพื่อกระจายความเสี่ยง อย่าลืมที่จะกำหนดจุดเข้าและจุดออกที่ผ่านการวิเคราะห์กลั่นกรองมาเป็นอย่างดี และอย่าลืมที่จะ Let profit run หรือการกำหนดจุด stop loss เพื่อป้องกันการขาดทุน การวางแผนการที่ถูกกำหนดมาอย่างดีก่อนที่คุณจะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นปัจจัยที่สำคัญมากที่จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ในการลงทุนที่ดี

4. เมื่อมาผิดทางไม่ไหวก็อย่าฝืน

วิธีหาเงินวันละ 1000 จาก Bitkub

กดปุ่มด้านล่างเพื่อสมัคร

ขั้นตอนสมัคร Bitkub

ไม่ไหวอย่าฝืนเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าวิธีการที่คุณจะสร้างผลกำไรเสียอีก เพราะการที่คุณรักษาต้นทุนเอาไว้ได้ก็เท่ากับว่าคุณยังคงมีกระสุนที่เอาไว้ใช้ต่อยอดได้ แต่เมื่อใดที่คุณกระสุนหมดคุณจะไม่มีโอกาสได้แก้ตัวอีกเลย ดังนั้นเมื่อใดที่คุณรู้ตัวแล้วว่าคุณกำลังไปผิดทางจากสิ่งที่คาดการณ์เอาไว้ก็อย่าฝืนไปต่อแต่ให้รีบ stop loss ทันทีตามแผนที่วางเอาไว้ เพราะการที่คุณปล่อยขาดทุนไปมาก ๆ แม้ว่าในอนาคตราคาของสินทรัพย์ตัวนั้นอาจจะกลับขึ้นมาได้อีกครั้ง แต่แน่นอนว่ามันย่อมไม่คุ้มค่ากับโอกาสที่เสียไปแน่นอน

5. มีวินัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ในโลกของการลงทุนหากคุณต้องการที่จะไปถึงฝั่งฝันอย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ เรื่องของวินัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นหากคุณวางแผนการทุกอย่างเอาไว้อย่างดีแล้วก็จงพยายามทำตามแผนการที่วางเอาไว้อย่างเคร่งครัด การที่คุณละเลยแผนการที่วางเอาไว้โดยให้อารมณ์และความโลภมานำพาในช่วงแรกคุณอาจจะได้กำไรอย่างที่คิดแต่ทว่าในระยะยาวนั้นคุณจะตกอยู่ในความเสี่ยงขาดทุนจากการที่คุณไม่มีวินัยและทำตามแผนการที่วางเอาไว้ไม่ได้

6. อย่าคิดว่ามาลงทุนใน Bitkub เป็นเรื่องของการเสี่ยงโชค เพราะถ้าคิดเช่นนั้นประตูสู่หายนะกำลังเปิดรับคุณ

ขั้นตอนสมัคร Bitkub

            ท้ายที่สุดการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลใน Bitkub ไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค เมื่อใดที่คุณมีความคิดว่าการลงทุนในลักษณะนี้คือการเสี่ยงโชคประตูแห่งหายนะกำลังจะเปิดเพื่อต้อนรับคุณทันที เพราะการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชคแต่เป็นเรื่องของความรู้ที่คุณต้องพยายามเติมเต็มในสิ่งที่คุณขาด บ่มเพาะประสบการณ์ในการตัดสินใจ และสร้างวินัยในการลงทุน หากคุณมีทั้งหมดนี้อย่างครบถ้วนคุณก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและสร้างรายได้วันละ 1,000 ได้อย่างที่คุณต้องการ

ทั้งหมดนี้ก็คือแนวทางวิธีการวิธีหาเงินวันละ 1000 จาก Bitkub ที่เราอยากเสนอให้ทุกท่านได้ทราบก่อนที่จะเริ่มต้นลงมือลงทุน เพราะเราเข้าใจดีว่าทุกคนก็อยากที่จะประสบความสำเร็จจากการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการที่คุณจะประสบความสำเร็จได้นั้นจำเป็นต้องอาศัยการบ่มเพาะความรู้และประสบการณ์ในการลงทุนซึ่งเมื่อใดที่คุณบ่มเพาะสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสุกงอม ผลลัพธ์การหาเงินได้วันละ 1,000 บาทก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้สำหรับคุณอย่างแน่นอน