ในปี พศ. 2564 ชีวิตจะเป็นอย่างไร อาจารย์ ทัสดา  ศาสตร์โหรา โหรเลขรหัส ขุมทรัพย์ดวงชะตา ได้ทำการพยากรณ์

ด้วยหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ผสานหลักการบริหารธุรกิจ MBA  SWOT ชีวิตจากดวงดาว เพื่อบอกเล่าดวงชะตาฉายภาพอนาคต ให้ทุกท่าน ได้รับทราบ

เนื่องจากในช่วงท้ายของปี พ.ศ.2563  ที่ผ่านมา ประธานดาวใหญ่จำนวนสามดวง คือ ประธานดาวศุภเคราะห์ คือ  ดาวพฤหัสบดี และ ประธานดาวบาปเคราะห์ คือ ดาวเสาร์ และ ดาวพระราหู ย้ายราศีในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งในทางโหราศาสตร์ นั้นหมายถึงการส่งผลให้ชีวิตของหลายท่าน ในปี พ.ศ. 2564 นี้ จะมีความเปลี่ยนแปลงหรือความพลิกผัน ได้อย่างคาดไม่ถึง และแต่ละราศีจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร อาจารย์ทัสดา จะได้พยากรณ์ให้ท่านได้ทราบดังต่อไปนี้

1.ราศีเมษ

ครึ่งแรกปี 64 ราศีเมษจะมีความโดดเด่นในเรื่อง ของการงานเป็นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นคนเก่ง มีความสามารถหรืออาจจะได้รับรางวัล มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ในส่วนความรักนั้น ไม่ค่อยมีความสุขหรืออาจจะต้องมีการประคับประคองความรัก เพราะเอาเวลาไปทุ่มเทกับงาน จนไม่มีเวลาให้เรื่องความรัก คนโสดสนุกกับงานมากเรื่องการเงินต้องระมัดระวังพอสมควร มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะเกินกว่าจะรายรับ

ครึ่งหลังปี 64 ชาวราศีเมษยังคงต้องระมัดระวัง เรื่องการใช้เงิน อย่างมาก เพราะจะใช้เพลิน โดยมิได้ระมัดระวัง ส่วนความรัก ระวังในเรื่องของคำพูดจะทำให้ขัดแย้งหรือหมางใจกับคนรักได้หากรักกันควรถนอมน้ำใจคนที่รัก หรือคำพูดกับหัวหน้าในงานเพื่อนร่วมงาน จะต้องระมัดระวังมิให้เกิดความขัดแย้ง ปลายปีราศีเมษต้องระมัดระวังสุขภาพ ความเจ็บป่วย จากกล้ามเนื้อ ตะคริว สายตา ความดันโลหิต หัวใจ โรคกระเพาะ ลำไส้ เรื่องดีของชาวราศีเมษเห็นจะเป็นการงานที่ยังคงมั่นคงดี

2.ราศีพฤษ

ครึ่งแรกปี 64 อาจจะมีความทุกข์ ความไม่สมหวังในเรื่องของความรัก การงาน ยังไม่ลงตัวมีความยุ่งวุ่นวายแต่ถ้าว่าแก้ไขได้ จัดการได้ดี ในเรื่องของความสุขนั้นน่าจะมาจาก การทำงานเสียมากกว่า สุขภาพ ต้องดูแลให้ดีเพราะมีเกณฑ์

เจ็บป่วย ได้ การเงินยังไปได้ อาจจะมีสะดุดบ้างในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม สุขภาพ ต้องระวังในช่วงเมษายนถึงสิงหาคมเนื่องจากหักโหมงานมากเกินไป แต่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้มีเกณฑ์มีโชคลาภดี

ครึ่งหลังปี 64 การเงิน ระวังปัญหาหนี้สิน หรือการถูกเบี้ยวผิดสัญญาถูกหลอกถูกโกง ทำให้ทุกข์ใจ ส่วนความรักกลับดีมีคนเป็นกำลังใจหรือให้กำลังใจยามท้อแท้  การงาน มีการต้องแก้ไขงานเก่าๆ

3.ราศีมิถุน

ช่วงแรกปี 64 อาจมีความเปลี่ยนแปลงในหลายๆ เรื่องแบบไม่ทันตั้งตัว เช่น การเปลี่ยนงาน การย้ายงาน การต้องแยกจากคู่ครองหรือคนรักไปทำงานที่อื่นหรืออยู่คนละที่ แต่ในบางท่านอาจจะมีเกณฑ์ที่ทำให้ต้องเลิกลาจากคนรักหรือเปลี่ยนคนรัก การเงิน ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่แน่นอน ดังนั้น ต้องระวังความเครียดอยู่บ้างพอสมควร แต่มีเกณฑ์ได้โชคลาภที่ดีแบบไม่คาดฝันได้เช่นกัน สุขภาพให้ระวังกระดูก ความดัน หัวใจ ไมเกรน กระเพาะหรือ ปอด ทั้งนี้ควรที่จะพักผ่อนให้เพียงพอและไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียดจนเกินไป

ครึ่งหลังปี 64 ได้กลับมามีความสุข กับความรักชื่นมื่นสมหวังการเงินต้องประคับประคองและบริหารจัดการให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะเครียดจากการเงิน  ส่วนการงานให้ระวังความขัดแย้งไม่ลงรอยกับคนรอบข้าง จากคำพูดหรืออารมณ์ของตนเอง

4.ราศีกรกฎ

ครึ่งแรกปี  64 จะมีความเด่นชัดในเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสดมีคนเข้ามาแสดงตัวตนชัดเจน อยู่พอสมควรคนมีคู่ระวังรักแทรกรักซ้อน เพราะมีคนมาให้ความสนใจกับท่านเพิ่มเติม ดังนั้นต้องดำรงตนให้อยู่ในศีลในธรรมแล้วจะได้คู่ดีมีคุณธรรมเรื่องการงาน ถือว่าโดดเด่น ได้รับ การชื่นชมยกย่อง ในผลงานการเงิน ก็ถือว่า อยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะมีการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ก็เป็นได้มีเกณฑ์ได้ทรัพย์มรดก หรือ อาจจะป่วยและได้รับเงิน ชดเชยจากการประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพ

ครึ่งหลังปี 64 ความรักต้องประคับประคองหรือมีเกณฑ์ต้องทำใจเรื่องความรัก อย่างใดอย่างหนึ่ง การเงินอาจจะมีติดขัดไม่คล่องมือต้องวางแผนการใช้เงินตั้งแต่ต้นปี ให้ดี การงานมีความเปลี่ยนแปลง ถ้ามีความเพียร ก็จะได้รับความสำเร็จ ในที่สุด มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ สุขภาพให้ระวัง การเจ็บป่วยจากไมเกรนไม่ควรนอนดึก

5.ราศีสิงห์

ครึ่งแรกปี 64 โดดเด่นในเรื่องของการได้รับความสำเร็จ หรือเลื่อนตำแหน่ง ความรักไม่มีปัญหาราบรื่นปกติ การเงินมีเกณฑ์ที่จะจับจ่ายใช้สอยมากกว่าปกติ แต่ควรวางแผนการเงินจะทำให้ราบรื่นตลอดปี สุขภาพมีความเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ ไม่รุนแรง แต่ไม่ควรประมาท เช่นความดันโลหิต ไม่เกรน ระบบทางเดินหายใจ

ครึ่งหลังปี 64 คนโสดเด่นชัดในเรื่องของการได้พบคนถูกใจ แต่ต้องให้ชัดเจนว่าคู่โสดจริง บางท่านอาจแต่งงาน คนมีคู่คู่อาจจะมีปัญหาให้ช่วยแก้ไข ในเรื่องการงาน ส่วนการเงินของท่าน ระวังปัญหาติดขัดหนี้สิน หรือการผิดสัญญา  โรคเครียด ไมเกรน อาจเกิดขึ้นได้มีเกณฑ์มีโชคปลายปีเล็กๆ น้อยๆ

6.ราศีกันย์

ครึ่งแรกปี 64 ชาวราศีกันย์จะโดดเด่นในเรื่องของการเงิน เนื่องจากดาวการเงินได้ตำแหน่งเป็นมหาจักร มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำหรือมีช่องทางใดได้ที่ดี การงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับงานใหม่ๆ หรือการเลื่อนตำแหน่ง มีลูกน้องบริวารมากขึ้น สำหรับเรื่องความรักนั้นอาจจะไม่ค่อยหวือหวา แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ประคับประคองไปได้ ไปเรื่อยๆ ส่วนของสุขภาพก็ถือว่าค่อนข้างแข็งแรงดีทีเดียว ถ้าจะป่วยก็อาจจะเป็นโรคเก่าๆ ที่เคยเป็น โชคลาภยังไม่มีเข้ามา

ครึ่งหลังปี 64 ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเงิน ที่จะต้องวางแผนในการใช้จ่ายให้ดีเนื่องจากมีเกณฑ์จะใช้เงินรักษาการเจ็บป่วยอยู่บ้าง หรือใช้เงินแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะเป็นเหตุ ระวังในเรื่องของการขัดแย้งเรื่องการเงินหรือเอกสารการเงินมีความผิดพลาดแต่มีส่วนของการไหลเข้าของได้รับก็ยังคงดีอยู่เสมอ เรื่องของความรักคู่ครองน่าจะมีเหตุที่ทำให้ขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่ก็ควรพยายามประคับประคองก่อนตัดสินใจใดๆ การงาน ต้องระวังการขัดแย้งจากคำพูด ทั้งกับหุ้นส่วนหรือผู้เกี่ยวข้องในกิจกิจการงานท่าน

7.ราศีตุลย์

ครึ่งแรกปี 64 ชาวราศีตุลย์ จะมาให้ความสำคัญกับความรัก หรือคนรักมากขึ้น ความรักหวานชื่นการเงินสดใส เงินทองไหลมาเทมา การเงินก็มั่นคงราบรื่นขึ้นเป็นอันมาก ถือว่าเป็นจุดพีคจุดที่ดีมากช่วงหนึ่งในชีวิตก็ว่าได้  สุขภาพก็

ระวังการเป็นลม เพราะนอนน้อยนอนดึก หรือผู้หญิงจะมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ หรือเกี่ยวกับมดลูก

ครึ่งหลังปี 64  ระวังการเงินสะดุด ติดขัดความรักมีข้อขัดแย้งกับคนรัก การงานค่อนข้างเหนื่อย เครียด มีภาวะบีบคั้น กดดันพอสมควรแต่ก็อดทนจนผ่านพ้นไปได้ โชคลาภยังไม่เห็นทางเท่าใด

8.ราศีพิจิก

ครึ่งแรกปี 64 ชาวราศีพิจิก มีความเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันหลายด้าน การเงินต้องเก็บออมไว้มีเกณฑ์ติดขัด ควรวางแผนดีๆ การงานมีเกณฑ์ย้าย เปลี่ยนแต่ดีขึ้น สุขภาพไม่ค่อยดี มีเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ ขา หรือ การอ่อนแรง อ่อนล้า  เรื่องความรักมีคนมาให้ความสนใจ มีท่าที แต่อย่าไว้ใจ ระวังตำแหน่งมือที่สาม หรือ มีคนมาขอเป็นมือที่สาม

ครึ่งหลังปี 64 การงานผลงานไม่โดดเด่นมากระวังการทะเลาะ ใช้คำพูดแรง แต่การเงินกลับมีรายได้ดีมาก หรือได้จากหลายช่องทาง  เรื่องความรักมีความวุ่นวายใจ  กลืนไม่เข้าคายไม่ออกซับซ้อน ตัดไม่ขาด หรือเลือกไม่ถูก  ระวังป่วย

ช่องท้อง ปอด ลำไส้ กระเพาะ

9.ราศีธนู

ครึ่งแรกปี 64  การงานให้ผลดีเกินคาด ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง การเงินมั่งคั่งมาก ลูกน้องบริวารเคารพเกรงใจ ความรักราบรื่นมาก สุขภาพระวังไข้หวัด ภูมิแพ้ แต่ไม่ได้เป็นโรคอะไรใหญ่โตที่น่ากังวล

ครึ่งหลังปี 64 การเงินยังคงโดดเด่น รายรับดีมีเข้ามามาก การงานอาจมีสะดุดบ้างช่วงสั้นๆแก้ไขได้แต่ต้องทำในสิ่งที้ถูกกฎระเบียบ ความรักคู่ครองถือว่าราบรื่นดี คนโสดยังคงเลือกต่อไป

10.ราศีมังกร

ครึ่งแรกปี 64 การงานมีความเครียด พบอุปสรรค พอควร ช่วงต้นๆ ปี ผ่านไป 1-2 เดือนเริ่มขยับดีขึ้น ผ่อนคลาย การเงินไม่ราบรื่นนัก ระวังการใช้จ่ายความรักหากมีคู่ต้องใจเย็น ค่อยพูดค่อยจา ไม่ใจร้อน วู่วาม คนโสดใจมั่นคงดี สุขภาพแข็งแรงดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ

ครึ่งหลังปี 64 ผลงานไม่ค่อยเข้าเป้าไม่โดดเด่นการเงินขยับดีขึ้นบ้าง แต่ยังต้องรัดเข็มขัด ความรักคู่ครองมีเกณฑ์ห่างไกลกัน คนโสดขยัน อดทนแล้วได้ดี สุขภาพระวังปอด กระเพาะ ลำไส้ การทานอาหาร ระวังทางเดินหายใจ สายตา ความดันโลหิต หัวใจ

12.ราศีกุมภ์

ครึ่งแรกปี 64  มีการเปลี่ยนหน้าที่การงานก้าวหน้าดีขึ้น ขยับขยายมากขึ้น การเงินไม่ค่อยดีนักมีเข้ามา แต่ก็มีปัญหาทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากแก้ไข หรือมีความเสียหายทางการเงินเกิดขึ้นได้ต้องระวัง ความรักลุ่มๆ ดอนๆ ดีเป็นพักๆ แต่ยังพอประคองไปได้ โสดสบายใจ สุขภาพระวัง ปอดช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้

ครึ่งหลังปี 64 การงาน ขอให้ท่านระมัดระวังคำพูด อาจสร้างความบาดหมาง ทะเลาะเบาะแว้งกับทั้งนาย ลูกน้อง เพิ่อนๆ พี่น้อง ได้ การเงินมีเข้ามาพอควร แล้วก็ไหลออกไป และไม่ค่อยเก็บออม ความรักระวังขัดแย้งกับคนรักเช่นกัน

คนโสดสบายใจกว่า ราศีนี้กำลังต้องตั้งตัว ให้สนใจเรื่องงานเป็นหลักจะดีมากในระยะยาวสุขภาพยังคงต้องระวังเหมือนครึ่งแรกของปีแต่โชคลาภมีมาแบบเต็มๆ

12.ราศีมีน

ครึ่งแรกปี 2564 โดดเด่นมากในเรื่องของโชคลาภก้อนใหญ่ หรือได้รับมรดก จำพวกอสังหาริมทรัพย์ บ้าน หรือ ที่ดิน ก็เป็นได้  การงานโดดเด่นมาก มีเกณฑ์เลือนตำแหน่งได้รับรางวัล ได้รับเกียรติ หรือมีชื่อเสียงในทางดีเป็นที่ยอมรับในความสามารถ การเงินถือว่าดีเช่นกัน ความรักมีความสุขมาก ราบรื่นดี คนโสดมีคนมาเสนอความรัก พิจารณาเลือกให้ดี สุขภาพค่อนข้างดี แค่เพลียง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ครึ่งหลังปี 64 การงานระวังการหละหลวมไม่ดูแลงานอาจเสียหาย การเงินประคับประคองให้ดี จะดีมากเดือนสุดท้ายปลายปี ความรักอาจมีขัดแย้งกับคู่อยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ บางช่วง แต่ภาพรวมดี คนโสดสบายใจกว่า สุขภาพระวังระบบสืบพันธ์ป่วย โชคลาภมีเกณฑฺลุ้นตลอดปี

?️ ท้ายนี้ขอให้ทุกท่านโชคดีมีความสุขปีใหม่ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย รุ่งเรืองค่ะ ??

อ.ทัสดา ศาสตร์โหรา

ติดต่อดูดวงสามารถติดต่อได้ทาง
Line id : @shevadee