สินค้าจากประเทศจีนเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมไม่น้อยในประเทศไทย เพราะด้วยคุณภาพที่สมเหตุสมผลในราคาที่จับต้องได้จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อหลายรายตัดสินใจเลือกสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้ประกอบการหลายรายในประเทศไทยตัดสินใจที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาจำหน่ายในหลากหลายช่องทางและช่องทางออนไลน์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น สินค้าจากประเทศจีนมีมากมายหลายชนิดโดยหากคุณเลือกสินค้าที่ต้องกับความนิยมในประเทศไทยก็มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายสินค้าจากจีนนี้ ในบทความนี้เรามีตัวอย่างของ 10 สินค้าน่าขายจากจีนมาเป็นแนวทางให้กับผู้ประกอบการที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะขายสินค้าอะไรดีมาแนะนำอีกเช่นเคย

นำเข้าสินค้าจีนอะไรมาขายดี ?

1.เสื้อผ้าแฟชั่น

ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นหนึ่งในไม่กี่ตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้าจากประเทศจีนเองก็ได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศไทยนั่นก็เพราะด้วยมีสไตล์ที่หลากหลายให้เลือก และมีความนำสมัยอยู่เสมอจนอาจกล่าวได้ว่าหากคุณต้องการเสื้อผ้าแฟชั่นในรูปแบบไหนหรือสไตล์ใด ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนก็มีให้คุณเลือกได้ครบเกือบทุกรูปแบบ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจในเรื่องของแฟชั่นสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพื่อนำมาจำหน่ายไม่น้อยเลยทีเดียว

2. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตในประเทศจีนเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สินค้าชนิดอื่น ๆ ด้วยเหตุผลที่ว่ามีโรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ค่อนข้างเยอะในประเทศจีนจึงมีความหลากหลายและราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ที่ผลิตในประเทศไทยเอง แต่กระนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาขายคุณอาจจำเป็นต้องตรวจสอบคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโรงงานที่ผลิตเสียก่อนเพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่มีโอกาสเกิดขึ้นนั่นเอง

3.ของใช้ เสื้อผ้า ของเล่นและอุปกรณ์แม่และเด็ก

สินค้าที่เกี่ยวกับแม่และเด็กเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ขายดีมาตลอดในทุกยุคทุกสมัยเช่นกัน เพราะอะไรที่เกี่ยวข้องกับเด็กมักจะเป็นสิ่งที่พ่อแม่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกซื้ออยู่เสมอ สินค้าที่เกี่ยวกับเด็กที่ผลิตจากประเทศจีนเองก็นับได้ว่ามีมาตรฐานและคุณภาพในระดับหนึ่งซ้ำยังมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ สินค้าประเภทนี้จึงยังคงมีอนาคตและน่าสนใจอีกชนิดหนึ่งในบรรดาสินค้านำเข้าจากประเทศจีน

4.กระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าแฟชั่นเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้ายอดนิยมในปัจจุบัน ซึ่งนอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นการใช้งานตามปกติ รูปลักษณ์และรูปแบบของกระเป๋าเองก็มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเช่นกัน และลูกค้าหลาย ๆ รายก็มักจะมีกระเป๋ามากกว่า 1 ใบเพื่อใช้สอยตามโอกาสต่าง ๆ กระเป๋าแฟชั่นจากเมืองจีนจึงเรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการนี้ในแง่ของรูปแบบที่หลากหลายและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และด้วยความที่จีนมีโรงงานผลิตอยู่เป็นจำนวนมากจึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่มีต้นทุนที่ถูกกว่ากระเป๋าแฟชั่นที่ผลิตในเมืองไทยกว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

5.รองเท้าแฟชั่น

รองเท้าแฟชั่นก็จัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมขายดีที่สร้างกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ และด้วยรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์สไตล์ความชอบที่ไม่เหมือนใครจึงทำให้สินค้าชนิดนี้เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ยังคงขายดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับรองเท้าที่ผลิตในประเทศจีนเองก็มีข้อดีนอกจากในเรื่องของคุณภาพก็คือราคาต้นทุนที่ต่ำจึงสร้างกำไรอย่างงามให้แก่ผู้ประกอบการที่นำเข้ามาจำหน่าย

6.เครื่องประดับ

จุดเด่นของเครื่องประดับจากประเทศจีนคือมีรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบที่ไม่เหมือนกันด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยจึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายมากที่สุด การนำเข้าเครื่องประดับจากเมืองจีนไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูและอื่น ๆยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของต้นทุนที่ถูกกว่าสินค้าที่ผลิตในไทยเช่นกัน

7.อุปกรณ์เสริมความงาม

อุปกรณ์เสริมความงามรวมถึงเครื่องสำอางทุกประเภทเป็นหนึ่งใน 5 สินค้าที่ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรก็แทบไม่มีผลต่อยอดขายเลยแม้แต่น้อย เพราะค่านิยมในการดูแลตนเองให้ดูดีในแง่ของภาพลักษณ์มีส่วนผลักดันให้สินค้าประเภทนี้สร้างกำไรให้แก่ผู้ประกอบการไม่น้อยและแหล่งผลิตสินค้าจากเมืองจีนเองก็ยังคงตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพและต้นทุนเช่นกัน แต่กระนั้นคุณก็ยังคงต้องตรวจสอบหาแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือก่อนที่จะตัดสินใจนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

8. อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

อุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์ สินค้าทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงจึงเป็นสินค้าขายดีที่เป็นที่ต้องการอยู่ไม่น้อยเพราะบางบ้านเจ้าของสัตว์เลี้ยงดูแลและรักสัตว์เลี้ยงของตนเสมือนลูก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการสินค้าสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเช่นกัน อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงนำเข้าจากประเทศจีนจึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าจากจีนที่น่าสนใจเช่นกัน

9. เคสโทรศัพท์มือถือ

เพราะโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันแทบจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในชีวิตประจำวันจึงทำให้สินค้าเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือกลายเป็นสินค้าขายดีในปัจจุบันและโดยเฉพาะเคสโทรศัพท์มือถือที่กลายเป็นสินค้าเกี่ยวกับมือถือที่ขายดีมากชนิดหนึ่ง จุดเด่นของเคสโทรศัพท์มือถือนำเข้าจากจีนมีจุดเด่นอยู่ที่รูปลักษณ์ที่สวยงามจึงเป็นสินค้าที่อาจจะจัดได้ว่าเป็นกลุ่มสินค้าแฟชั่นได้เช่นกัน เคสโทรศัพท์มือถือนำเข้าจากจีนจึงเป็นอีกกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

10. อะไหล่ประดับยนต์

สำหรับสายแต่งรถยนต์ อุปกรณ์แต่งรถยนต์นำเข้าจากจีนก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าสนใจเช่นกัน ด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาที่ถูกจากการที่จีนเป็นอีกหนึ่งแหล่งผลิตแต่มีคุณภาพที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งผลิตอื่น ๆ จึงทำให้สินค้าประเภทนี้ได้รับความสนใจจากคนรักรถยนต์ในเมืองไทยไม่น้อยเช่นกัน

นำเข้าสินค้าจีนอะไรมาขายดี เราทราบแล้ว !! อีกเรื่องที่สำคัญคือคุณภาพการจัดส่งสินค้าก็มีผลต่อความสำเร็จในการเปิดร้านค้าออนไลน์

นำเข้าสินค้าจีนอะไรมากขายดี

คุณภาพการจัดส่งสินค้าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจออนไลน์ประสบความสำเร็จ เพราะการจัดส่งที่ได้มาตรฐานและไม่เกิดความผิดพลาดจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจมีความน่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า ธุรกิจใดที่ให้ความสำคัญกับการเลือกบริษัทจัดส่งสินค้าจึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า Por Lor Express เป็นบริษัทจัดส่งสินค้าที่ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพในการจัดส่งด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีและได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำกว่า 400 แห่งจึงทำให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าภายใต้การจัดส่งสินค้ากับเรา ทั้งธุรกิจและลูกค้าของคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการจัดส่งและเป็นอีกหนึ่งในรากฐานความสำเร็จของธุรกิจออนไลน์ของคุณอย่างแน่นอน