ใช้ Chat GPT สร้างช่อง Youtube รีวิวคอร์สเรียนออนไลน์ YOUTUBE X CHATGPT: ทำช่อง YouTube ต่างประเทศด้วย ChatGPT

ในอดีตมีการพูดถึงปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ว่าสามารถเข้ามาช่วยทดแทนการทำงานของมนุษย์ในด้านต่าง ๆ ได้แต่กระนั้นก็ยังจะดูเป็นเรื่องที่ไกลตัว สำหรับคนทั่วไปอยู่ดี ทว่าเมื่อการมาถึงของ Chat GPT ปัญญาประดิษฐ์ที่กล่าวกันว่ามีความสามารถมากมาย มันได้สร้างกระแสความตื่นตัวให้กับคนหมู่มากบนโลกใบนี้ หลายคนมองหาวิธีการใช้งาน Chat GPT ว่าจะสามารถช่วยทำงานในด้านใดได้บ้าง โดยเฉพาะการนำ Chat GPT ไปใช้สร้างรายได้ผ่านการทำสคริปในช่อง YouTube หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาหนทางในการสร้างรายได้จาก Chat GPT บทความนี้เรามีคอร์สเรียนออนไลน์ที่น่าสนใจที่ชื่อว่า YOUTUBE X CHATGPT: ทำช่อง YouTube ต่างประเทศด้วย ChatGPT มาแนะนำ

ใช้ Chat GPT สร้างช่อง Youtube ต่างประเทศน่าสนใจอย่างไร

คลิ๊ก ดูตัวอย่างหลักสูตรฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษที่นี่

หลายท่านทราบดีอยู่แล้วว่าการเป็น Youtuber นั้นสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมหาศาล จึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ผันตัวเองมาเป็น Youtuber และสร้างช่อง Youtube ของตัวเองขึ้นมา แต่คุณทราบหรือไม่ว่ารายได้จากการทำช่อง YouTube เป็นภาษาไทยนั้นเทียบไม่ได้เลยกับการสร้างช่อง YouTube เป็นภาษาอังกฤษเพราะช่อง YouTube ภาษาอังกฤษนั้นสามารถสร้างรายได้ผ่านการโฆษณาได้มากกว่าช่อง YouTube ภาษาไทย 5 ถึง 10 เท่า! มาถึงตรงนี้คุณคงรู้สึกว้าวแล้วใช่ไหมว่าทำไมการทำช่อง YouTube ภาษาอังกฤษถึงสร้างรายได้ได้มากกว่าการทำช่อง YouTube ภาษาไทยซึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ช่อง YouTube ภาษาอังกฤษมีรายได้สูงกว่าก็เพราะว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางของคนทั้งโลก ดังนั้นช่อง YouTube ภาษาอังกฤษจึงมีโอกาสเข้าถึงคนในทั่วทุกมุมโลกแตกต่างจากช่อง YouTube ภาษาไทยที่สามารถเข้าถึงได้เพียงเฉพาะผู้ที่ใช้ภาษาไทยในการสื่อสารเท่านั้น

แต่แม้ว่าทุกคนจะทราบว่าช่อง YouTube ภาษาอังกฤษสร้างรายได้มากกว่าช่อง YouTube ภาษาไทยแค่ไหนแต่ในอดีตที่ผ่านมาก็เป็นเรื่องยากที่เราจะสามารถทำช่อง YouTube ภาษาอังกฤษได้หากคุณไม่เก่งภาษาอังกฤษจริง ๆ ซึ่งการมาถึงของ Chat GPT กลับสามารถตอบโจทย์และอุดช่องโหว่ ในเรื่องนี้ได้อย่างแนบสนิทนี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมคุณจึงควรสร้างช่อง YouTube ภาษาอังกฤษโดยใช้ Chat GPT เข้ามาช่วยในการสร้าง

Chat GPT แตกต่างจาก AI ตัวอื่น ๆ เพราะความสามารถของ Chat GPT มีความสามารถที่มากกว่าโดยตัวของมันจะทำงานในลักษณะของการสื่อสารกับผู้ใช้งานและมีความใกล้เคียงกับการสื่อสารระหว่างมนุษย์ด้วยกัน ดังนั้นเนื้อหาข้อมูลที่ได้จาก Chat GPT จึงมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบการสนทนาของมนุษย์ มากกว่า AI ในอดีตที่ผ่านมา

นอกจากนี้ความรวดเร็วในการประมวลผลการหาข้อมูลคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างสคริปที่มีคุณภาพออกมาได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น แตกต่างจากการทำสคริปโดยคนจริง ๆ ซึ่งหากคุณต้องการที่จะทำสคริปที่มีคุณภาพคุณอาจจะต้องใช้เวลาเป็นวันหรือหลายวันจึงจะทำสคริปนั้นออกมาแล้วเสร็จดังนั้นการใช้ Chat GPT จึงช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการสร้างเนื้อหาได้มากทีเดียว

ทำไมต้องเป็นคอร์สเรียนออนไลน์ YOUTUBE X CHATGPT: ทำช่อง YouTube ต่างประเทศด้วย ChatGPT

คลิ๊ก ดูตัวอย่างหลักสูตรฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษที่นี่

ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าการนำ Chat GPT มาใช้ในการทำช่อง YouTube ภาษาอังกฤษสามารถสร้างรายได้ แต่กระนั้นการจะสร้างช่อง YouTube ออกมาให้น่าสนใจนั้นไม่ได้มีเพียงแค่การทำสคริปเนื้อหาเท่านั้นแต่ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ เป็นต้นว่าการบรรยายสคริปนั้นออกมาเป็นคลิปเสียง การหาภาพประกอบหรือวิดีโอประกอบคลิปรวมไปถึงการทำอย่างไรให้ตัวคลิปหรือช่อง YouTube ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งของยุโรปและอเมริกาซึ่งเป็นฝั่งที่ค่าโฆษณาของ YouTube ให้ผลตอบแทนสูงกว่าพื้นที่อื่น ๆ และยิ่งหากเราไม่ใช่เจ้าของภาษาสำนวนในการบรรยายคลิปก็อาจไม่ไหลลื่นซึ่งจะทำให้คลิป youtube ของเราไม่น่าสนใจ หรือหากเราไม่ต้องการที่จะออกหน้าแสดงตัวจะทำอย่างไรดี คอร์สเรียนนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและข้อกังวลใจเหล่านี้

คอร์สเรียนนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยอาจารย์พรพรหม กฤดากร หรืออาจารย์พอลผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ www.ceochannels.com เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูล ความรู้ และแรงบันดาลใจในการบริหารธุรกิจ และเป็นผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “CEO Channels” โดยในคอร์สนี้ อาจารย์พอลจะปูเนื้อหาไปทีละขั้นตอนโดยเริ่มตั้งแต่ การปูแนวคิดของการเป็นคอนเทนท์ครีเอเตอร์ การสร้างเนื้อหาคอนเทนท์ที่น่าสนใจ กลยุทธ์การสร้างคอนเทนท์ที่จะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ วิธีการใช้งาน Chat GPT กลยุทธ์การสร้างช่อง YouTube ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงวิธีการสร้างคลิปวิดีโอโดยการใช้ประโยชน์จาก AI ในทุกๆขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการหารูปหรือคลิปประกอบ การใช้เสียงพากษ์แทนเสียงของตนเอง เหล่านี้คือสิ่งที่คุณจะได้รับภายใต้เนื้อหาที่ถูกจัดวางอย่างเป็นระบบกว่า 5 ชั่วโมงของคอร์สเรียนออนไลน์คอร์สนี้

อาจารย์พอลมีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะถ่ายทอดความรู้ที่เปรียบเสมือนเคล็ดลับสร้างรายได้นี้ให้กับผู้ที่สนใจทุกคน การวางลำดับเนื้อหาจึงเป็นเสมือนการสอนวิธีการทำงานแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียดไม่ต่างจากการจับมือทำไปด้วยกัน ผู้เรียนจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถเข้าใจเนื้อหาและวิธีการใช้งาน Chat GPT วิธีการสร้างช่อง Youtube ได้อย่างแน่นอนแม้คุณจะไม่มีพื้นฐานในเรื่องเหล่านี้เลยก็ตาม

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ YOUTUBE X CHATGPT: ทำช่อง YouTube ต่างประเทศด้วย ChatGPT รับส่วนลดพิเศษที่นี่

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มผ่านการทำช่อง Youtube หรือต้องการที่จะเป็น Youtuber ในสายต่างประเทศและไม่ชอบที่จะออกกล้องด้วยตนเอง คอร์สเรียนนี้คือคอร์สเรียนที่คุณไม่ควรพลาด และแม้ว่าคุณจะไม่มีความรู้พื้นฐานในเรื่องของการทำ Youtube หรือการใช้ Chat GPT มาก่อนเลยก็ตามคุณก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะด้วยเนื้อหาและลำดับการวางเนื้อหาที่เน้นการปูพื้นฐานไปทีละขั้นตอนคุณจะสามารถทำความเข้าใจเนื้อหาในคอร์สนี้ได้อย่างแน่นอน

ใช้ Chat GPT สร้างช่อง Youtube ช่องต่างประเทศ อาจเรียกได้ว่าเป็นกระแสที่น่าสนใจที่สามารถสร้างรายได้กลับมาให้กับผู้ทำช่อง YouTube ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากคุณไม่อยากพลาดกระแสที่น่าสนใจนี้และต้องการที่จะสร้างรายได้ไม่ว่าจะเพื่อเป็นรายได้เสริมหรือรายได้หลักคอร์สเรียนออนไลน์ YOUTUBE X CHATGPT: ทำช่อง YouTube ต่างประเทศด้วย ChatGPT จึงเป็นคอร์สที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

สั่งซื้อหนังสือรับส่วนลดที่นี่