ปัญหาหนักอกของ SME ยุคปัจจุบัน มีของดี สินค้าดี แต่ไม่สามารถนำเสนอสื่อสารผ่าน Content ที่ดีได้

สินค้าก็ดีนะ… แต่ทำไมขายไม่ได้ ไม่มีคนรู้จัก

ตอบให้ได้เลยว่าที่ขายไม่ได้เพราะ คุณขาดการสื่อสารที่ดี

คุณขาดการทำ Content ที่ดี

แต่ Content ดีๆ จะหาได้จากที่ไหนหละ !!! ตอบเลยว่า คุณรู้จักลูกค้าคุณดีที่สุด คุณรู้จักสินค้าคุณดีที่สุด เพราะฉะนั้น Content ที่ดี คุณเจ้าของธุรกิจคุณต้องทำเอง

หลักสูตร Content  ดี ไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง     จึงได้ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับกลุ่มผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วยการทำ Content ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ให้เหมาะสมกับลูกค้าของคุณ

เรียนรู้ 8 ขั้นตอนที่จะเปลี่ยนคุณ ให้เป็นนักสร้าง Content ที่ดี นักเล่าเรื่อง Storytelling ที่โดน

1.เจาะลึกพฤติกรรมการซื้อขายบนโลกออนไลน์ เพื่อการวาง Content ให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงจังหวะ สร้างจุด Touch Point ในการจดจำแบรนด์ และ สั่งซื้อสินค้า

2.สแกนกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้เครื่องมือที่จะช่วยให้เรารู้จักตัวตนลูกค้าเรามากยิ่งขึ้น ยิ่งเรารู้จักลูกค้าเรามากเท่าไหร่ โอกาสสร้างคอนเทนต์โดนใจมากเท่านั้น และสามารถขายได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น

4.เคล็บลับการสร้าง “ท่อรับทรัพย์” ด้วยการสร้าง Content ที่ดีและการเล่าเรื่องที่โดน ลูกค้าเก่าก็ไม่หาย ลูกค้าใหม่ก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

5.ปลุกพลังการเล่าเรื่อง Storytelling ในตัวคุณ เรียนรู้วิธีการนำความรู้เกี่ยวกับสินค้าที่เรามี กลุ่มเป้าหมายที่เรารู้จัก มาสร้างเป็น Storytelling เพื่อเข้าไปถึงอารมณ์ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย

6.การทำ Content Mapping สร้างคอนเทนต์ให้เหมาะกับช่วงเวลา เหมาะกับสถานะการณ์ จะช่วยให้เกิดความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า และ แบรนด์ นั่นเท่ากับว่าเป็นการเพิ่มยอดขายไปในตัว

7.การดูแลลูกค้าเก่าให้ซื้อซ้ำ และ ทำให้เกิดการบอกต่อ ทำให้เราเบาแรงในการขาย ประหยัดงบในการโฆษณาด้วยเครื่องมือ CRM และ การใช้คอนเทนต์เป็นตัวช่วยสนับสนุน

8.วิธี “ขุดบ่อขุมทรัพย์” บนโลกออนไลน์ ด้วยการสร้างฐานแฟนคลับ ที่เป็นทรัพย์สินของเรา ไม่ใช่ไปฝากความหวัง ฝากอนาคตไว้กับพื้นที่เช่าของของคนอื่น

วิทยากร นักสร้าง Content ที่ผลักดันให้ SME รายสร้างยอดขายหลักล้าน ร้อยล้าน มาแล้วหลายคน !!!!

อ.เกียรติรัตน์ จินดามณี

  • ผู้ก่อตั้งสถาบันพัฒนาและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME
  • Digital Transformation Expert จาก สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย: ATSI
  • วิทยากรด้าน Digital Marketing และ Content Marketing ให้กับหน่วยงานรัฐและเอกชน มากมาย อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม,กระทรวงพาณิช,สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฯ
  • อาจารย์พิเศษให้กับ มหาวิทยาลัยรัฐและเอกชน เช่น มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์,มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์,มหาวิทยาลัยรังสิต,มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นต้น
  • ที่ปรึกษาธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SME, แฟรนไชส์,OTOP

ท่านที่พร้อมลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนพร้อมชำระเงินหลักสูตรได้ตามข้อมูลด้านล่านนะครับ

 รับ 20 ท่านเท่านั้น

เรียนวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562

เวลา 09.00-17.00 น.

ณ. Taokaemai Learning Center ถ.สรงประภา ดอนเมือง

ปกติลงทะเบียน 5,500 บาท ลงทะเบียนตอนนี้เพียง 2,900 บาท เท่านั้น

มาเป็นคู่ ปกติ 11,000 จ่ายเพียง 5,000 เท่านั้น

วันนี้ –  10 พ.ย.  2562

บริษัทเถ้าแก่ใหม่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 028-1-35439-6