เช็คดวงมกราคม 2567 ทั้ง 12 ราศี กับศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ราศีไหนมีเกณฑ์รวย ดูที่นี่

เช็คดวง! งาน เงิน ความรัก ประจำเดือนมกราคม  2567 ทั้ง 12 ราศี กับศาสตร์ไพ่ทาโรต์

เปิดศักราชใหม่ปี 2567 สำหรับเดือนมกราคมนี้จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ละราศีมีเรื่องเด่นอะไร ลองอ่านคำทำนาย เพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจ ขอให้ทุกท่านมีพลังงานบวกในการใช้ชีวิตค่ะ หากชื่นชอบการอ่านไพ่เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ให้คำแนะนำปรึกษา สามารถติดตามได้ทางเพจ Sands of Time Tarot

** นักอ่านไพ่อยากบอกคุณ: บทความนี้เป็นพลังงานรวมของหลายคนที่เข้ามาอ่าน อาจจะตรงหรือไม่ตรงกับคุณเลยก็ได้ โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง หากเป็นสิ่งที่ดีให้รับไว้ หากไม่สบายใจให้ปล่อยทิ้งไป เพราะสุดท้ายแล้ว “ชะตาชีวิตอยู่ที่เรากำหนด” **

ธูปไอ้ไข่ ราคาส่งแท่งละ 1-2 บาท 100 แถม 50 แท่ง🔥0.40-2 บาท🔥ส่งด่วนทุกวัน🔥ไอ้ไข่ ธูปหวย 3ตัวคละเลขแท้ 100%

เช็คดวงมกราคม 2567 ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : เร็วๆ นี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง

การงาน – การเงิน: เตรียมพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ เรื่องดีๆ เกี่ยวกับงานที่กำลังจะเข้ามา เป็นเดือนที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความมุ่งมั่น ทิศทางการทำงานเป็นไปในทางที่ดี เป็นการเริ่มต้นเดือนแรกของปีที่ดีเลยทีเดียว ด้านการเงินบางคนเริ่มต้นที่จะศึกษาการลงทุนอย่างจริงจัง มุ่งใช้เงินไปในทางที่ก่อให้เกิดรายได้เพิ่มเข้ามามากกว่าที่อยากจะใช้จ่ายออกไป

ความรัก: คนโสดไม่อยากเร่งรีบเรื่องความรัก คิดว่าเมื่อถึงเวลาที่ใช่ก็จะเจอเอง คนมีคู่มีการวางแผนที่จะไปเที่ยวด้วยกัน แนะนำว่าให้ลองไปสถานที่ๆ คุณทั้งคู่ยังไม่เคยไป

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) : ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น แล้วจะพบคำตอบที่ต้องการ

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้ไม่ต่างกับการเสี่ยงโชค ต้องมาลุ้นว่าจะได้รับมอบหมายงานเรื่องอะไร หากใครที่กำลังกังวล อยากให้มองว่าการทำงานในเรื่องที่ไม่ถนัดถือเป็นความท้าทายไม่น้อย หากทำสำเร็จเท่ากับว่าเราได้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้น  ด้านการเงินบางคนใช้จ่ายไปกับการสังสรรค์ยามค่ำคืนค่อนข้างบ่อย ไม่ใช่กระทบแค่เงินในกระเป๋าเท่านั้น แต่อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในอนาคตได้เช่นกัน

ความรัก: คนโสดยังคงต้องรอกันต่อไป คนที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม คนมีคู่ถ้าช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยๆ กับชีวิต ลองหาเวลาไปเที่ยวคนเดียวบ้าง

ราศีมีน (15 มีนาคม– 13 เมษายน) : กำลังจะได้รับข่าวดี หรือคำตอบของบางเรื่องในเร็วๆ นี้

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้ต้องอาศัยทักษะและความเชี่ยวชาญที่มีในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าอยู่บ่อยครั้ง ดูเหมือนว่าชาวราศีมีนแทบไม่มีความกังวลอะไรเลย แต่กลับมองว่าเป็นความท้าทายที่ช่วยฝึกฝนให้ตัวเองพัฒนาความสามารถมากขึ้น ด้านการเงินเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลลัพธ์จากการลงทุนลงแรงก่อนหน้านี้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นเป็นที่น่าพึงพอใจมากเลยทีเดียว

ความรัก: คนโสดอยากอยู่คนเดียวไปอีกสักพักใหญ่ เพื่อทบทวนความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง คนมีคู่ช่วงนี้อยากหาเวลาส่วนตัวบ้าง เพราะมีหลายอย่างให้คิดค่อนข้างเยอะพอสมควร

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) : ความฝันก่อให้เกิดความหวัง และต้องลงมือทำจึงจะสำเร็จ

การงาน – การเงิน: ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรืองานอิสระ ในเดือนนี้มุ่งเน้นไปที่การสร้างความมั่นคง มีแผนการทำงานที่ชัดเจนขึ้น ส่วนคนที่ทำงานประจำมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง การทำงานเดือนนี้ไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องหนักใจ ด้านการเงินในเดือนนี้บางคนใช้จ่ายเยอะ แต่เป็นการใช้จ่ายเพื่อความสุขที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะได้แบ่งส่วนนี้ไว้แล้ว บางคนเริ่มต้นลงทุนในสิ่งที่สนใจหลังจากที่ศึกษามาสักระยะ

ความรัก: คนโสดช่วงนี้ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ มีบางคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ชีวิตรักราบรื่นดีมีความสุข

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) : การเดินทางครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องกล้าเผชิญความท้าทายที่เข้ามา กล้าที่จะลงมือทำเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือออกจากสถานการณ์เดิมๆ ที่ไม่ต้องการจะทนอีกต่อไป บางเรื่องอาจจะลังเลหรือไม่แน่ใจ แต่ถ้าไม่ตัดสินใจทำอะไรเลยทุกอย่างก็จะเหมือนเดิม ด้านการเงินในเดือนนี้มีการจัดการรายรับ-รายจ่ายให้สมดุลกันมากขึ้น มีเงินใช้จ่ายสบายๆ และมีเงินเก็บ

ความรัก: คนโสดมีโอกาสเปลี่ยนสถานะจากโสดไปเป็นมีคู่ คนมีคู่อาจเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน– 16 กรกฎาคม) : เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำอะไรใหม่ๆ บ้าง หรืออะไรก็ตามที่ทำแล้วรู้สึกสบายใจ

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น แม้จะมีบางเรื่องที่ยังไม่แน่ใจหรือไม่พร้อม แต่ก็กล้าที่จะลงมือทำ เพราะเชื่อมั่นว่าต้องทำได้อย่างแน่นอน เป็นการทำงานที่ค่อยๆ เรียนรู้พร้อมกับแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ด้านการเงินในเดือนนี้มีการใช้จ่ายไปกับการสังสรรค์ อาจเป็นการนัดพบเพื่อนเก่า หรือทำความรู้จักคนใหม่ เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

ความรัก: คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นรักครั้งใหม่อีกครั้ง คราวนี้จะขอเป็นฝ่ายลุยเองหากเจอคนที่คิดว่าใช่ คนมีคู่อยากที่จะทำตามความต้องการของตัวเองบ้างโดยไม่สนว่าใครจะคิดยังไง

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : เส้นทางข้างหน้าอีกยาวไกล จงเรียนรู้อย่างเต็มที่

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้จะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ งานที่ลงทุนลงแรงมาเป็นเวลานานจะประสบความสำเร็จ นอกจากเป็นที่น่ายินดีแล้ว ผลงานชิ้นนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้อื่นอีกด้วย บางคนจะมีชื่อเสียงจากความสำเร็จนี้ ซึ่งจะนำไปสู่โอกาสอื่นๆ ตามมา ด้านการเงินมีความฝันว่าอยากได้หลายสิ่ง แต่ด้วยงบประมาณที่มีอยู่ในตอนนี้อาจจะต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นที่สุดก่อน

ความรัก: คนโสดแค่เหนื่อยกับการทำงานก็พอแล้ว ยังไม่อยากจะเหนื่อยใจในตอนนี้ คนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรักแหรือแม้แต่จะดูแลตัวเอง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : อยากได้ผลลัพธ์ใหม่ๆ อย่ายึดติดอยู่กับวิธีการเดิมๆ

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้เป็นไปอย่างราบรื่นสบายๆ บางคนได้ทำงานนอกสถานที่บ่อยขึ้น เป็นช่วงจังหวะที่ดีในการสร้างโอกาสและรายได้ที่เพิ่มขึ้น ด้านการเงินในเดือนนี้ใครที่กำลังรอเงินก้อนอาจจะต้องรอนานหน่อย หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อของชิ้นใหญ่ อาจต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมกว่านี้

ความรัก: คนโสดมีโอกาสเปลี่ยนสถานะอย่างฉับพลัน คนมีคู่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม) : ช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ พร้อมที่จะลุยทุกสถานการณ์

การงาน – การเงิน: ด้านการงานในเดือนนี้บางคนได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการทำงาน เป็นโอกาสที่รอคอยมานาน หรืออาจจะคาดไม่ถึง จะนำไปสู่ความมั่นคงในชีวิต บางคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อย ด้านการเงินในเดือนนี้บางคนมีรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ บางคนใช้จ่ายไปกับการดูแลตัวเอง

ความรัก: คนโสดยังรู้สึกลังเลที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่สำหรับบางเรื่องก็ต้องกล้าตัดสินใจ เพื่อที่จะไปต่อให้ได้

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) : ค่อยๆ ลงมือทำทีละอย่าง จัดการทีละเรื่อง

การงาน – การเงิน: สำหรับบางคนในเดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ บางคนเริ่มลงมือทำในสิ่งที่คิดไว้มาสักพัก เป็นการทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ทีมงานให้ความช่วยเหลือและร่วมมือเป็นอย่างดี การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ด้านการเงินบางคนอาจจะต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่าย บางคนนำเงินที่มีอยู่ไปลงทุนโดยไม่อยากให้คนใกล้ชิดรู้

ความรัก: คนโสดมีความสุขดีกับชีวิตแบบนี้ ไม่อยากรีบร้อนอะไรนัก คนมีคู่รู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตรักเรียบเฉย อยากลองหาอะไรที่น่าตื่นเต้นทำบ้าง

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) : ช่วงเวลาที่ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพทางอารมณ์

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้ค่อนข้างเหนื่อยเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะว่ายังไม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้สักที หรือผลลัพธ์ที่ได้ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ด้านการเงินในเดือนนี้ควบคุมรายจ่ายไม่ค่อยได้ ใช้เงินตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล

ความรัก: คนโสดรักที่จะดูแลตัวเองแบบนี้มากกว่าที่จะอยากให้ใครมาดูแล คนมีคู่ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับคนรักบ่อยขึ้น

เช็คดวงมกราคม 2567 ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) : เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้

การงาน – การเงิน: ในเดือนนี้การทำงานต้องอาศัยทักษะการแก้ปัญหาค่อนข้างมากเลยทีเดียว แม้จะมีเรื่องให้จัดการมากแค่ไหนแต่ก็เอาอยู่ ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นที่มีทำให้ผ่านพ้นไปได้ ด้านการเงินในเดือนนี้รายได้เข้ามาเยอะ มีเงินให้เหลือใช้เหลือเก็บมากขึ้นตามไปด้วย

ความรัก: คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครบางคน คนมีคู่ความรักยังดีอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรที่น่าหนักใจ