เช็คดวงเดือน มีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนให้ระวัง

เดือนมีนาคมปี 2566 จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องรับมืออย่างไร แต่ละราศีมีเรื่องเด่นอะไร อ่านเพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจ ขอให้ทุกท่านมีพลังงานบวกในการใช้ชีวิตค่ะ

** นักอ่านไพ่อยากบอกคุณ: บทความนี้เป็นพลังงานรวมของหลายคนที่เข้ามาอ่าน อาจจะตรงหรือไม่ตรงกับคุณเลยก็ได้ โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง หากเป็นสิ่งที่ดีให้รับไว้ หากไม่สบายใจให้ปล่อยทิ้งไป เพราะสุดท้ายแล้ว “ชะตาชีวิตอยู่ที่เรากำหนด” **

เช็คดวงเดือน มีนาคม 2566 ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: เรื่องดีๆ กำลังจะเข้ามา เป็นการเปลี่ยนแปลงกะทันหันที่นำไปสู่ความก้าวหน้า

สถานการณ์ทั่วไป: ในเดือนนี้ดูเหมือนว่าคุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์บางอย่างอันเป็นเหตุให้ต้องตัดสินใจ ซึ่งคุณเองก็เลือกได้อย่างไม่ลังเล เพราะถึงเวลาแล้วที่ต้องเลือกสักที! อาจเป็นข้อเสนอเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีผู้สนับสนุนด้านการลงทุน การตัดสินใจในครั้งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะรู้สึกโล่งใจคลายกังวล เพราะทุกอย่างที่คิดไว้นั้นลงตัวเสียที!

ความรัก: คนโสดอย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง คนมีคู่กำลังเข้าสู่โหมดส่วนตัว เพราะมีเป้าหมายเรื่องอื่นให้นึกถึง

เช็คดวงเดือน มีนาคม 2566 ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

บูชาตาพรานบุญ วัดยางใหญ่ ได้ที่นี่

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ไม่ว่าจะกังวลใจเกี่ยวกับอะไรก็ตาม ขอให้เชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง

สถานการณ์ทั่วไป: คิดว่าสิ่งที่ได้ลงแรงทำไปนั้นทำเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผลสักที ทั้งๆ ที่พยายามมาโดยตลอด แต่กลับรู้สึกเหนื่อยท้อใจเหลือเกิน เพราะการคาดหวังที่มากเกินไปนั่นหล่ะคือปัญหา ที่ทำให้รู้สึกว่าทำไมยังไม่สำเร็จสักที! บางเรื่องอาจต้องใช้เวลา  แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งที่ได้ทำลงไปแล้วนั้นไม่สูญเปล่า ค่อยๆ สร้างฐานอย่างมั่นคง ดีกว่าเร่งรีบจนไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย

ความรัก: คนโสดเตรียมตัวให้พร้อม! อาจได้เจอกับคนที่ใช่เร็วๆ นี้ คนมีคู่ความรักชื่นมื่น คอยเติมความหวานให้กันตลอด

ดวงราศีมีน เดือน มีนาคม 2566 (15 มีนาคม– 13 เมษายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาของชีวิตที่ค่อยๆ ก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง

สถานการณ์ทั่วไป: เมื่อสถานการณ์ในอดีตได้จบลงแล้ว หรือบางคนอยากจะยุติปัญหาต่างๆ สักที เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่นำไปสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อยากจะบาลานซ์เรื่องต่างๆ ในชีวิตให้ลงตัวขึ้น หลายคนอาจกำลังตั้งคำถามกับตัวเองว่า ณ ตอนนี้ต้องการอะไร อยากเห็นตัวเองมีชีวิตแบบไหน เมื่อคุณตกผลึกทางความคิดได้ จะนำไปสู่เดินทางครั้งสำคัญที่สร้างความท้าทายใหม่ให้กับคุณ

ความรัก: คนโสดที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากใจ ทำให้คุณไม่มีความสุข นี่อาจถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกแล้ว คนมีคู่ที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก เดือนนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะบางเรื่องแค่ต้องรอเวลาเท่านั้น

ดวงราศีเมษ เดือน มีนาคม 2566 (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: อย่าปล่อยให้ความรู้สึกกังวลมาฉุดรั้งในสิ่งที่คุณตั้งใจและพยายามทำมาโดยตลอด

สถานการณ์ทั่วไป: เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง แต่ก็อยากเห็นความชัดเจนก่อนตัดสินใจ หลายคนกำลังสับสน ลังเล ไม่แน่ใจ ทั้งๆ ที่พยายามปล่อยวางก็แล้ว แต่มันก็ยากที่จะทำได้ อยากที่จะควบคุมทุกอย่างในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการทำงานที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้ ลองจัดการกับความรู้สึกสงสัยในตัวเองเพื่อคลายความกังวลลง จะได้มีความมั่นใจมากขึ้น มองสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น

ความรัก: คนโสดยังไม่พร้อมจะมีใครในตอนนี้ แต่ก็ยังรอคนที่ใช่สำหรับคุณ คนมีคู่ควรบาลานซ์เวลาเรื่องความรักและการงาน อาจจะไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ เพื่อให้จิตใจแจ่มใสขึ้น

ดวงราศีพฤษภ เดือน มีนาคม 2566 (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น บางอย่างกำลังจะสิ้นสุดเพื่อเตรียมพร้อมสู่การเริ่มต้นสิ่งใหม่

สถานการณ์ทั่วไป: สถานการณ์บางอย่างอาจทำให้คุณรู้สึกอยากถอดใจ บ่อยครั้งที่คุณคิดว่าทำไมเส้นทางที่คุณเลือกมันช่างยากลำบาก เต็มไปด้วยภาระอันหนักอึ้ง อยากให้พยายามต่อไปอีกหน่อย เพราะสิ่งที่คุณทำนั้นมาไกลมากแล้ว ลองนึกถึงเป้าหมายหรือความปรารถในตอนต้น จะช่วยเป็นแรงผลักดันที่ดี หากทำสำเร็จจะสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าสมกับความอดทนและพยายามอย่างหนัก

ความรัก: คนโสดสถานการณ์ในช่วงนี้บางครั้งก็รู้สึกดี บางทีก็รู้สึกเบื่อ หมุนเวียนสลับกันไป คนมีคู่มีเรื่องให้ทุกข์ใจบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้

ดวง ราศีเมถุน เดือน มีนาคม 2566 (15 มิถุนายน– 16 กรกฎาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: อย่ายึดติดอยู่กับวิธีเดิมๆ ลองคิดนอกกรอบดูบ้าง หรือลองผิดลองถูกบ้าง

สถานการณ์ทั่วไป: บางครั้งการรับฟังความเห็นผู้อื่นเป็นเรื่องดี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะให้คำแนะนำที่ดีได้ ทำได้แค่เพียงฟังหรืออาจนำข้อเสนอแนะต่างๆ มาเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ เพราะท้ายที่สุดแล้วมีแค่คุณเท่านั้นที่จะรู้ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเอง ลองใช้ความผิดพลาดหรือความล้มเหลวต่างๆ ในอดีตมาพิจารณา วิธีไหนที่ลองทำแล้วไม่ได้ผลก็ตัดทิ้งไป จะช่วยให้ค้นหาคำตอบได้เร็วขึ้น

ความรัก: คนโสดมีข้อตกลงซึ่งกันและกัน อยากรู้จักกันมากขึ้น แต่อาจจะไม่ลงเอยเป็นแฟนกัน คนมีคู่ความรักหวานชื่น ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

ดวงราศีกรกฎ เดือน มีนาคม 2566 (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาที่ยากลำบากกำลังจะผ่านไป ผลลัพธ์ของความพยายามนั้นคุ้มค่าเสมอ

สถานการณ์ทั่วไป: ในเร็วๆ นี้คุณกำลังจะได้รับโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน โอกาสที่ว่านั้นมาจากความสามารถ หรือผลงานที่ผ่านมาของคุณ เป็นงานที่ค่อนข้างท้าทาย หรืออาจเป็นเรื่องใหม่สำคัญคุณ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่สร้างความกังวลเท่าไหร่นัก เพราะคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว

ความรัก: คนโสดถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ในตอนนี้ก็ไม่ต้องรีบร้อน ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง คนมีคู่ถ้าคุยกันแล้วไม่เข้าใจกันก็ควรพักก่อน เอาเวลาไปทำอย่างอื่นให้สบายใจดีกว่า

ดวงราศีสิงห์ เดือน มีนาคม 2566 (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ผลลัพธ์ที่เกิดจากความทุ่มเทที่ผ่านมา นำมาสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขและความสำเร็จ

สถานการณ์ทั่วไป: ช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา งานสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ การลงทุนได้รับผลตอบแทน มีคนคอยให้การสนับสนุน หรือได้รับข้อเสนอที่ดี ในช่วงนี้คุณจะทุ่มเทเพื่อสร้างผลงานที่ดีกว่าเดิม พยายามใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ หากเจออุปสรรคหรือมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ก็จะผ่านพ้นไปได้

ความรัก: คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่ หรือต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น คนมีคู่อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยโรแมนติก แต่มีความมั่นคงให้แก่กัน

ดวงราศีกันย์ เดือน มีนาคม 2566 (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นเรื่องดี แต่ก็อย่าปิดกั้นที่จะไม่รับฟังความเห็นจากคนอื่น

สถานการณ์ทั่วไป: เป็นช่วงเวลาที่สุขการสบายใจ รู้สึกดีกับทุกอย่างรอบตัว งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์จะได้รับผลตอบรับในทางที่ดี มีโชคด้านการงาน อาจขยับขยายกิจการ ได้รับตำแหน่งใหม่ เป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน แต่เป็นไปในทิศทางที่ดี

ความรัก: คนโสดยังไม่เจอคนที่ถูกใจ บางคนรู้สึกสับสน หรือพยายามหาสมดุลในความสัมพันธ์ คนมีคู่รู้สึกว่าอีกฝ่ายกำลังปิดบังอะไรบางอย่าง หรือไปเจอกับสิ่งที่ทำให้ความคิดกระจ่างแจ้งขึ้น

ดวงราศีตุลย์เดือน มีนาคม 2566 (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ไม่ต้องเร่งรีบกับทุกช่วงในชีวิต บางเรื่องต้องใช้เวลา อาศัยความอดทน และการรอคอย

สถานการณ์ทั่วไป: ในช่วงนี้อาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับทุกๆ เรื่อง อาจมีเรื่องให้ตัดสินใจแต่ไม่สามารถตัดสินใจได้ เพราะยังดูสถานการณ์อยู่ หรือกำลังพยายามปรับตัวเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ดีขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนและสติปัญญาเพื่อหาทางออก

ความรัก: คนโสดมีคนให้ความสนใจในตัวคุณ แต่คุณรู้สึกว่ามีความสุขดีกับชีวิตแบบนี้ คนมีคู่ที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน ลองรับฟังความเห็นของอีกฝ่ายบ้าง บางทีเถียงกันไปก็เท่านั้น คุณย่อมรู้ดีว่าคุณทั้งคู่รักกันมากแค่ไหน

ดวงราศีพิจิก เดือน มีนาคม 2566 (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ความช่วยเหลือและโอกาสต่างๆ จะมาจากการพูดคุย ลองไปเจอกลุ่มเพื่อน หรือสังคมใหม่ๆ บ้าง

สถานการณ์ทั่วไป: ในช่วงนี้สถานการณ์บางอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คาดคิด บางคนกำลังรู้สึกสับสน กระวนกระวายใจกับสถานการณ์ที่ต้องเลือก หรือคิดวุ่นวายถึงโครงการมากมาย แต่ยังไม่ลงมือทำอย่างจริงจัง จนกลายเป็นว่าคิดมากจนหยุดคิดไม่ได้ อาจต้องตั้งสติ แล้วค่อยๆ ใช้เหตุผล ลองเขียนออกมาเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ใช่ก็จะพบกับคำตอบนั้นเอง

ความรัก: คนโสดอยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่กลับไปเป็นไปตามที่คิด คนมีคู่ต่างคนไม่ค่อยสนใจกันและกัน หากช่วงนี้มีปัญหาความขัดแย้ง ต่างฝ่ายควรให้เวลาส่วนตัวเพื่อคิดทบทวนความสัมพันธ์

ดวงราศีธนูเดือน มีนาคม 2566 (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง ออกจากความเคยชินไปสู่ประสบการณ์ชีวิตที่กว้างขึ้น

สถานการณ์ทั่วไป: คุณมาถูกทางแล้ว สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา เป็นช่วงเวลาของการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และทบทวนตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของความคิดและจิตใจ เพื่อพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น ใครที่รู้สึกว่างานไม่คืบหน้าหรือไม่มีการเปลี่ยนแปลง อาจต้องคิดหาวิธีหรือมุมมองใหม่ๆ เพื่อจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งนำไปสู่ไอเดียใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์งาน

ความรัก: คนโสดอย่าเพิ่งคาดหวังไปไกล ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างมั่นคงจะดีกว่า คนมีคู่ความรักราบรื่น มีความสุขดี คนรักของคุณอาจนำโชคมาให้หรือได้รับของขวัญจากคนรัก