เช็คดวงกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง 12 ราศี กับศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ราศีไหนมีเกณฑ์รวย ดูที่นี่

เช็คดวง! งาน เงิน ความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์  2567 ทั้ง 12 ราศี กับศาสตร์ไพ่ทาโรต์

สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ละราศีมีเรื่องเด่นอะไร ลองอ่านคำทำนาย เพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจ ขอให้ทุกท่านมีพลังงานบวกในการใช้ชีวิตค่ะ หากชื่นชอบการอ่านไพ่เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ให้คำแนะนำปรึกษา สามารถติดตามได้ทางเพจ Sands of Time Tarot

** นักอ่านไพ่อยากบอกคุณ: บทความนี้เป็นพลังงานรวมของหลายคนที่เข้ามาอ่าน อาจจะตรงหรือไม่ตรงกับคุณเลยก็ได้ โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง หากเป็นสิ่งที่ดีให้รับไว้ หากไม่สบายใจให้ปล่อยทิ้งไป เพราะสุดท้ายแล้ว “ชะตาชีวิตอยู่ที่เรากำหนด” **

ธูปไอ้ไข่ ราคาส่งแท่งละ 1-2 บาท 100 แถม 50 แท่ง🔥0.40-2 บาท🔥ส่งด่วนทุกวัน🔥ไอ้ไข่ ธูปหวย 3ตัวคละเลขแท้ 100%

เช็คดวงกุมภาพันธ์ 2567 ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานเป็นอย่างดี ความร่วมมือของทุกคนจะทำให้ผลงานเป็นที่น่าพอใจมาก ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวต้องบริหารจัดการรายรับ-รายจ่ายให้ดี การเงินในเดือนนี้มีเงินเหลือเก็บค่อนข้างเยอะ แต่ยังไม่พร้อมที่จะนำเงินไปลงทุนหรือใช้จ่ายอะไรมากนัก

ความรัก: คนโสดมีโอกาสสูงมากที่จะได้พบคนถูกใจ คนมีคู่ความรักราบรื่นดี บางคู่อาจได้รับเซอร์ไพรส์จากคนรัก

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิดไว้ ต้องเจอกับความท้าทาย ปรับเปลี่ยนวิธีแก้ปัญหาหรือแนวคิดแบบเดิมอาจไม่ได้ผลอีกต่อไป แต่ทั้งหมดนี้ช่วยพัฒนาศักยภาพของการทำงานให้เก่งขึ้น การเงินในเดือนนี้บางคนอยู่ในช่วงที่กำลังตัดสินใจจะซื้อทรัพย์สิน หรืออะไรก็ตามที่ต้องใช้เงินเยอะพอสมควร ซึ่งผ่านการคิดไตร่ตรองมาก่อนหน้านี้แล้ว

ความรัก: คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนมีคู่ความรักยังคงสดใส ต่างฝ่ายต่างซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

ราศีมีน (15 มีนาคม– 13 เมษายน)

การงาน – การเงิน: การงานมีเรื่องที่ต้องให้จัดการเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเพิ่มเติม ช่วยเหลือทีมงาน หรืออุปสรรคต่างๆ แต่ทั้งหมดนี้เอาอยู่แน่นอน เพราะชาวราศีมีนเป็นคนมีความสามารถและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน หรือได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน

ความรัก: คนโสดยังไม่รีบร้อนที่จะมีใคร อยากเจอคนที่รู้สึกว่าใช่จริงๆ คนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)  

การงาน – การเงิน: การงานในเดือนนี้บางคนมีโอกาสได้ปรับตำแหน่งหรือผลตอบแทนที่มากขึ้น บางคนประสบความสำเร็จมีผลงานเป็นที่รู้จัก ได้รับการชื่นชม ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของการทำงาน การเงินในเดือนนี้ต้องบริหารจัดการให้ดี อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ความรัก: คนโสดยังคงพอใจกับการอยู่คนเดียวไม่รีบร้อนอะไร คนมีคู่ชีวิตอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างยุ่งอยู่กับภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)  

การงาน – การเงิน: ในช่วงนี้ใครที่การทำงานมีปัญหา อยากให้ลองหาวิธีแก้ปัญหาด้วยมุมมองใหม่ๆ อาจจะต้องระวังเรื่องของการขโมยไอเดีย หรือเพื่อนร่วมงานที่คิดไม่ซื่อ หวังแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง การเงินในเดือนนี้คล่องตัวดี ไม่ติดขัดอะไร บางคนใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว สังสรรค์

ความรัก: คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ และพร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป คนมีคู่ชีวิตรักมีความสุขดี อาจได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน– 16 กรกฎาคม)  

การงาน – การเงิน: การทำงานอาจเผชิญกับสถานการณ์ที่กดดัน ความท้าทาย และอุปสรรคที่ไม่คาดคิด ต้องตั้งสติให้ดี ค่อยๆ คิดหาทางออก บางครั้งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้อาจนำไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็เป็นได้ การเงินในเดือนนี้มีรายรับเข้ามาค่อนข้างมาก ทำให้มีเงินเหลือเก็บค่อนข้างเยอะ บางคนใช้จ่ายเยอะแต่ก็ไม่กระทบอะไรมากนัก

ความรัก: คนโสดรู้สึกสบายใจกับสถานะตอนนี้ คนมีคู่ความรักมีชีวิตชีวา ได้ใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้น

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)  

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้อาจเจออุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่ทำให้คิดไม่ตก ค่อนข้างเครียดไม่น้อย บางเรื่องเป็นปัญหาเดิมๆ ที่ไม่จบสิ้นสักที นี่อาจถึงเวลาแล้วที่ต้องสะสางเรื่องที่กวนใจ เพื่อให้งานไปต่อได้ การเงินในเดือนนี้ใช้จ่ายแบบสบายๆ ไม่เดือดร้อน อยากที่จะเก็บเงินมากขึ้น

ความรัก: คนโสดมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก แต่ขอดูต่อไปอีกสักพักจะดีกว่า คนมีคู่อยากให้คนรักมีเวลาใส่ใจให้กันมากกว่านี้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน – การเงิน: การงานในเดือนนี้บริหารจัดการได้ค่อนข้างดีทีเดียว ทีมงานให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี การค้าขายดี มีโอกาสขยับขยายกิจการ ยอดขายเป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ การเงินในเดือนนี้มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง สามารถควบคุมรายจ่ายได้ค่อนข้างดี

ความรัก: คนโสดอาจรู้สึกเหงาบ้าง แต่อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่าความรัก คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไรนัก

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)  

การงาน – การเงิน: ในเดือนนี้บริหารจัดการงานได้ค่อนข้างดี งานเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ บางคนมีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีแนวโน้มในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นยอดสั่งซื้อ แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น การใช้จ่ายในเดือนนี้ไม่ติดขัดอะไร บางคนแบ่งเงินบางส่วนเพื่อนำไปลงทุนในสิ่งที่สนใจ

ความรัก: คนโสดที่อยากจะมีโอกาสพบรัก อาจจะต้องเข้าสังคมมากหน่อย คนมีคู่ความรักราบรื่นดี อาจมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)  

การงาน – การเงิน: ในเดือนนี้หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ควรตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาตามมาภายหลังได้ เรื่องไหนที่ค้างคามานาน ถึงเวลาแล้วที่ต้องจัดการให้จบ บางคนอาจได้รับการเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้างาน การเงินในเดือนนี้ไม่ติดขัดอะไร บางคนกำลังรอเงินก้อนจากคนที่ยืม หรือเงินโบนัสที่ต้องได้รับ

ความรัก: คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเอง อยู่คนเดียวได้ไม่ต้องพึ่งพาใคร คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเป็นไปได้ด้วยดี

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)  

การงาน – การเงิน: การทำงานหนักและความพยายามที่ผ่านมา ส่งผลให้งานมีความมั่นคงมากขึ้น ได้รับความน่าเชื่อถือ มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน บางคนได้เลื่อนตำแหน่งในระดับผู้บริหาร การเงินในเดือนนี้มีใช้ไม่ขาดมือ มีรายได้มั่นคงขึ้น ส่วนใครที่มีปัญหาทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก: คนโสดอาจมีคนเข้ามาชอบ แต่ยังไม่อยากสานสัมพันธ์ คนมีคู่ชีวิตรักราบรื่นดี ไม่มีเรื่องให้รำคาญใจ

เช็คดวงกุมภาพันธ์ 2567 ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน – การเงิน: การทำงานในเดือนนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งคนทำงานประจำและทำธุรกิจส่วนตัว หากมีปัญหาสามารถจัดการได้ดี ทำให้มีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้น พร้อมที่จะลุยมากกว่าเดิม การเงินอาจมีเหตุให้เสียเงินโดยไม่เต็มใจ หรือมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด

ความรัก: คนโสดมีความสุขดี ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายในตอนนี้ คนมีคู่อาจไม่ค่อยได้อยู่กับคนรัก แต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเอง