พักหนี้เกษตรกร: ธ.ก.ส. อัปเดตล่าสุดและความประสงค์เข้าร่วมทะลุ 5 หมื่นราย

ในวันที่ 3 ตุลาคม 2566, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ประกาศอัปเดตข้อมูลเรื่องมาตรการพักหนี้ลูกค้ารายย่อยผ่านแอปพลิเคชั่น BAAC mobile ล่าสุด ซึ่งได้รับความสนใจและความเชื่อมั่นจากกลุ่มเกษตรกรและประชาชนมากมาย โดยมีจำนวนผู้แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการพักหนี้เพิ่มขึ้นอีกมาก ทะลุจำนวน 5 หมื่นราย ในช่วงเวลานี้ที่ธ.ก.ส.ได้นับรวมข้อมูลถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. รวมถึงการแจ้งความประสงค์สามารถทำได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567

ลงทะเบียนร่วมทะลุ 5 หมื่นราย พักหนี้เกษตรกร: ธ.ก.ส.

ยอดผู้แจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการพักหนี้ผ่านแอป BAAC mobile ณ วันที่ 3 ต.ค. 66 มีทั้งสิ้น 52,475 ราย เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากช่วงเดียวกันวานนี้ที่มีจำนวน 30,400 ราย อย่างชัดเจนเป็นการแสดงถึงความสำคัญและความเห็นใจของธ.ก.ส. ต่อกลุ่มเกษตรกรและประชาชนในการให้โอกาสพักหนี้และฟื้นฟูสภาพการเงินในยามที่ยากลำบาก

ขั้นตอนในการแจ้งความประสงค์และตรวจสอบสิทธิผ่านแอป BAAC mobile ง่ายและรวดเร็ว ผู้ที่สนใจสามารถกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของตนพร้อมกับหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ในแอปพลิเคชั่น จากนั้นระบบจะทำการประมวลข้อมูลตรวจสอบคุณสมบัติ และนัดหมายผู้ผ่านเกณฑ์และผู้ค้ำประกันไปที่สาขาหรือจุดบริการที่นัดหมาย เพื่อจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องและเข้ารับการประเมินศักยภาพและความสามารถในการชำระหนี้ ธ.ก.ส. ยังมุ่งเสริมความรู้และทักษะในการประกอบอาชีพภายใต้แนวทาง “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ใหม่” เพื่อให้เกษตรกรมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นหลังการพักชำระหนี้

นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังเตรียมผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เหมาะสมในการฟื้นฟูการประกอบอาชีพ โดยมีวงเงินสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท เพื่อช่วยให้เกษตรกรสามารถยืนได้อย่างมั่นคงหลังการพักชำระหนี้ นี่เป็นขั้นตอนที่ธ.ก.ส. ได้วางแผนและดำเนินการเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจพื้นที่และเพิ่มโอกาสในการฟื้นฟูสภาพการเงินของเกษตรกรทั่วไปอย่างยั่งยืนและยังคงทำหน้าที่สนับสนุนกลุ่มเกษตรกรในระหว่างประเมินศักยภาพ การเรียนรู้ และการพัฒนาทักษะในการประกอบอาชีพต่อไปอย่างยั่งยืนที่สุด นั่นเป็นหลักการของ ธ.ก.ส. ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับเกษตรกรและประชาชนในขณะที่ประเทศก้าวหน้าไปในยุคของเศรษฐกิจดิจิทัลและความเชื่อมโยงออนไลน์แบบครบวงจรในระยะยาวของภาครัฐ และเอกชนในประเทศไทย

 


ติดปัญหาเรื่องหนี้สิน ทำยังไงดี ?

หากคุณ
– มีหนี้บัตรเครดิตและชำระขั้นต่ำ
– มีเงินกู้เริ่มผ่อนไม่ไหว
– สมัครสินเชื่ออะไรก็ไม่ผ่าน
– ติดหนี้นอกระบบ

เราช่วยคุณได้ด้วย
สินเชื่อรวมหนี้ดอกเบี้ยถูก
สมัครฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
**************************
จบทุกปัญหา #โครงการรวมหนี้ – ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน เงินเดือน 20,000 ขึ้นไป ดอกเบี้ยต่ำ
เอกสารไม่ยุ่งยาก
►มีประกันสังคมมาตรา33
►ประวัติยังดี ปลดล็อค ทุกปัญหา สมัครง่าย อนุมัติไว
►รู้ผลเบื้องต้นทางออนไลน์