เช็คดวงเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ทั้ง 12 ราศี การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนให้ระวัง

เดือนกุมภาพันธ์ปี 2566 จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องรับมืออย่างไร แต่ละราศีมีเรื่องเด่นอะไร อ่านเพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจ ขอให้ทุกท่านมีพลังงานบวกในการใช้ชีวิตค่ะ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ชีวิตมีความก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นช่วงเวลาที่ได้เก็บเกี่ยวความสำเร็จในระดับหนึ่ง

สำหรับบางคนในเดือนที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการทำงานที่แทบจะไม่มีเวลาได้พักเลย  นั่นทำให้ผลงานของคุณกำลังเป็นที่จับตามอง หรือมีหลายคนคอยชื่นชมและให้กำลังใจอยู่ แต่ลึกๆ แล้วตัวคุณเองคิดว่าเส้นทางนี้ยังอีกยาวไกลนัก ในเดือนนี้ใครบางคนมีเรื่องสำคัญให้ตัดสินใจ ลองหาเวลาอยู่กับตัวเอง ทำจิตใจให้สงบแล้วคุณจะพบคำตอบนั้น

ความรัก: คนโสดถึงเวลาแล้วที่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดกับความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ต้องการอะไรที่ชัดเจนและตรงไปตรงมา คนมีคู่บางคนกำลังมีเรื่องกลุ้มใจ หรือไม่ยอมปล่อยวางเรื่องในอดีตทั้งๆ ที่ผ่านมานานแล้ว

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

บูชาไอ้ไข่วัดเจดีย์ ได้ที่นี่

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ในใจอาจมีคำถามมากมาย เมื่อลงมือทำไปแล้วก็ขอให้มีความมั่นใจ รอคอยผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น

แน่นอนว่าความกังวลเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่อยากให้โฟกัสไปที่เป้าหมาย หรือสิ่งที่กำลังทำอยู่ อย่าสงสัยในความสามารถของตนเอง คุณเป็นคนมองการณ์ไกล มีวิสัยทัศน์ที่ดี ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เก่ง เพียงแค่ต้องเพิ่มความมั่นใจเข้าไปอีกนิด บางคนกำลังสร้างฐานะด้วยการลงมือทำอย่างจริงจัง ขอให้คุณมีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในตัวเอง

ความรัก: คนโสดอยากตัดใจแต่ทำไมมันยากเหลือเกิน บางทีนี่อาจไม่ใช่ความสัมพันธ์ในแบบที่คุณต้องการก็ได้ อย่ามัวเสียเวลากับอะไรที่ไม่เหมาะกับเรา คนมีคู่อย่าคิดมากเกินไป หากไม่สบายใจหรืออยากรู้อะไรก็ให้ถามไปตรงๆ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีมีน (15 มีนาคม– 13 เมษายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาแห่งความสบายใจ ความรู้สึกมั่นคง และพอใจในสิ่งที่มี

เดือนนี้มีเรื่องให้ตัดสินใจ ต้องคิดไตร่ตรองให้ดี หรือกำลังพิจารณาดูโอกาสที่ได้รับเข้ามา ลองถามตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ การเลือกในครั้งนี้มีเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะคุณอาจจะต้องทำในสิ่งที่เลือกเป็นกิจวัตรซ้ำๆ ได้ เป็นช่วงเวลาที่ต้องทุ่มเทและอดทน แต่จะนำพามาซึ่งความรู้สึกที่ดี เป็นงานที่มีคุณค่าและสร้างความมั่นคง ด้านการเงินเริ่มทีทิศทางที่ดีขึ้น เริ่มมีเงินเหลือเก็บ

ความรัก: คนโสดความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน หรืออาจจะคุยหลายคนจนอีกฝ่ายต้องยอมหรือถอยไปเอง คนมีคู่ที่เพิ่งจะมีปากเสียงกันแต่ไม่อยากทะเลาะต่อจนบานปลาย อยากปลีกตัวหาเวลาสงบจิตใจสักพักหนึ่ง

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ชีวิตกำลังไปได้ดีในแทบทุกเรื่อง ต้องรู้จักผ่อนคลายและลดความกังวลลงหน่อย

มีไอเดียเยอะแยะไปหมด อยากทำหลายอย่าง ลองเลือกสิ่งที่อยากทำจริงๆ ถามตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการในชีวิต ในเดือนนี้ชาวราศีเมษจะทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก หรือกำลังเจอกับงานที่ท้าทายอยู่ คุณอาจได้เจอเพื่อนใหม่ หรือพาตัวเองเข้าไปสู่สังคมใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่โอกาสดีๆ ที่สามารถพัฒนาไปสู่ความมั่นคงได้ ชีวิตกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น การลงทุนก่อนหน้านี้จะได้รับผลตอบแทน

ความรัก: คนโสดช่วงนี้อ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษ อยากให้เค้าหันมาสนใจเราบ้าง สำหรับบางคนไม่อยากเป็นฝ่ายรออีกต่อไปแล้ว คนมีคู่ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับงานหรือเรื่องอื่นมากเป็นพิเศษ พยายามจัดสรรเวลาให้กับคนที่คุณรักบ้าง

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

บูชาตาพรานบุญ วัดยางใหญ่ ได้ที่นี่

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง พยายามจัดลำดับความสำคัญต่างๆ ให้ลงตัว

ความคิดเห็นของคนอื่นอาจแย้งกับความรู้สึกของคุณ ทำได้เพียงแค่รับฟัง อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ให้ปล่อยผ่าน ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียความมั่นใจ อย่ากังวลกับสิ่งที่คิดและได้ลงมือทำไปแล้ว คุณต้องเชื่อมั่นว่าจะต้องสำเร็จ หากงานมีปัญหา จะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือ ในเร็วๆ นี้กำลังจะมีข่าวดีเรื่องงาน หรือมีไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่พร้อมจะสร้างความก้าวหน้าในชีวิต ด้านการเงินไม่มีปัญหาต้องให้กังวลใจ

ความรัก: คนโสดต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เพราะที่ผ่านมาคุณอดทนและเสียเวลามาเยอะแล้ว คนมีคู่แม้ต่างคนต่างยุ่งๆ กับเรื่องของตัวเอง แต่ยังคงดูแลและเอาใจใส่กันอย่างดี

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 256 ราศีเมถุน (15 มิถุนายน– 16 กรกฎาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: การเดินทางครั้งสำคัญกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจทำตามความปรารถนา

มีทางเลือกเกี่ยวกับงานที่ต้องตัดสินใจเพื่อไปสู่การเริ่มต้นใหม่ หรืออาจพบเจอโอกาสดีๆ ในการทำงาน บางคนได้เริ่มลงมือทำในสิ่งที่คิดไว้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้น บางเรื่องหากไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก ก็อาจจะต้องยอมๆ เพื่อให้จบปัญหาจะได้ไม่ยืดเยื้อ เพราะเส้นทางที่เลือกนั้นอีกยาวไกล เพื่อสร้างความก้าวหน้าในอนาคต ควรหันมาใส่ใจในสิ่งที่ทำอยู่จะดีกว่า ด้านการเงินมีเงินใช้จ่ายสมควรไม่เดือดร้อน

ความรัก: คนโสดใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่เร่งรีบที่จะผูกมัดกับใคร หากมีใครที่เข้ามาแล้วไม่ชัดเจนก็คัดออก คนมีคู่อยากยุติปัญหาที่ทำให้ชีวิตเหนื่อยล้า เอาเวลาไปโฟกัสกับเรื่องอื่นยังจะดีซะกว่า

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: มีแรงผลักดัน มีความพร้อมที่จะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่น อยากพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

อาจได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนในสายงานอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่องานที่ทำอยู่ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องงาน ในเดือนนี้ชาวกรกกฎอาจรู้สึกว่าค่อนข้างเหนื่อย พยายามรักษาสมดุลทั้งกายและใจ เหนื่อยก็พัก ไหวก็ลุยต่อ แต่การลงแรงนั้นไม่สูญเปล่า คุณจะได้รับข่าวดี โอกาสดีๆ หรือนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณรอคอย ผลลัพธ์แห่งการทุ่มเทนั้นคุ้มค่ายิ่งกว่าที่คุณคาดไว้เสียอีก ด้านการเงินมีใช้จ่ายแบบคล่องตัว หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก: คนโสดอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เป็นช่วงเวลาที่อยากทบทวนการใช้ชีวิตที่ผ่านมา คนมีคู่มีความรักให้กันอย่างดี ไม่ว่าจะทำอะไรคนรักของคุณคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์แบบไหน ก็ขอให้ทำเต็มที่ พร้อมลุยกับทุกอุปสรรค

บางคนอยู่ในช่วงเริ่มงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้นในส่วนของงานและดูแลทีมงาน บางคนเพิ่งเริ่มทำธุรกิจของตนเอง บางคนจะได้รับโอกาสหรือข้อเสนอต่างๆ หากมีการเซ็นสัญญาหรือทำข้อตกลงต้องใส่ใจรายละเอียดให้มาก  ชีวิตช่วงนี้ดูเหมือนจะเรียบง่าย ไม่หวือหวา ด้านการเงินมีให้ใช้เรื่อยๆ แต่ก็ต้องใช้อย่างเหมาะสมเช่นกัน

ความรัก: คนโสดยังไม่คิดจะลงเอยกับใคร เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ คนมีคู่ระวังจะมีเหตุให้ทะเลาะ หากรู้สึกว่าสถานการณ์เริ่มไม่ค่อยดี ควรหาเวลาไปสงบสติอารมณ์ก่อน

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความแน่วแน่ในการสร้างความมั่นคงให้ชีวิต

ได้ลงมือทำอะไรใหม่ๆ ด้วยตนเอง วางแผนเพื่ออนาคตที่มั่นคง เป็นช่วงเวลาที่ไม่อยากคาดหวังกับผลลัพธ์เรื่องงานสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าทำเต็มที่แล้ว ส่วนใครที่มีความวิตกกังวลมากเกินไป ทางออกเดียวคือเผชิญหน้าสู้ แม้เป็นช่วงที่งานค่อนข้างหนัก แต่ก็ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองหรือไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ในเร็วๆ นี้จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน  ด้านการเงินมีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสบายใจไม่ต้องคอยกังวล

ความรัก: คนโสดลองถามตัวเองว่าจากสถานการณ์ที่ผ่านมาควรไปต่อหรือพอแค่นี้ หากรู้สึกว่าเหนื่อยบางทีอาจไม่ใช่ก็ได้ คนมีคู่ความรักราบเรียบ พยายามจัดสรรเวลาให้แก่กันมากขึ้น

ดวงเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาแห่งทางเลือกและการตัดสินใจ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว

หากงานก่อนหน้านี้ค่อนข้างราบรื่น ในเดือนนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน แต่เป็นไปในทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่ทุ่มเทให้กับงาน มีความก้าวหน้า มีโอกาสขยับขยาย ได้พัฒนาความสามารถมากขึ้น หรืออาจได้เลื่อนตำแหน่ง มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ จะนำไปสู่โอกาสที่คาดไม่ถึง จึงต้องใช้เหตุผลในการพิจารณาให้ดี อะไรที่กังวลอยู่ขอแค่ลงมือทำ จะได้รู้ไปเลยว่าต้องทำอย่างไรต่อไป การเงินคล่องตัวดีมีใช้จ่ายสบายทั้งเพื่อตัวเองและครอบครัว

ความรัก: คนโสดมีความสุขสบายใจอย่างมาก บางคนอาจจะสละโสดเร็วๆ นี้ คนมีคู่หลังจากที่อดทนมานาน อาจถึงเวลาที่ต้องพอแล้ว ส่วนใครที่กำลังมีปัญหาต้องรีบจัดการให้เสร็จ ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

ดวงเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: ช่วงเวลาแห่งการอดทน มุ่งมั่นและทุ่มเท เพื่อความสำเร็จและความมั่นคงในชีวิต

คุณรู้ดีว่าคุณกำลังทำอะไร เพราะเป้าหมายคือสิ่งที่คุณนึกถึงมาเป็นอันดับแรก แม้ต้องพยายามอย่างหนักมากกว่าที่ผ่านมาก็ตาม ในเดือนนี้ชีวิตเต็มไปด้วยหลากหลายรสชาติผสมปนเปกันไป คุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เป็นกิจวัตรซ้ำๆ แม้จะดูน่าเบื่อ แต่มั่นคง ค่อยๆ ก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ ขยับเข้าใกล้ความสำเร็จไปทีละขั้น การเงินคล่องตัวดี แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีเช่นกัน

ความรัก: คนโสดมีครบทุกอย่างตามที่ชีวิตนี้ต้องการ เลยอยากที่จะหาความสงบสุขทางใจบ้าง คนมีคู่อย่าพยายามควบคุมอีกฝ่ายมากเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าไม่อยากเจอหน้ากัน

ดวงเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ไพ่อยากบอกอะไรในเดือนนี้: มั่นใจในคงามสามารถของตัวเอง อย่ามัวแต่สับสนหรือลังเลอยู่เลย ถึงเวลาต้องตัดสินใจและลงมือทำแล้ว

เริ่มต้นที่จะลงมือทำในสิ่งที่ชอบหรืออยากที่จะทำอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่ความสม่ำเสมอมากกว่าผลลัพธ์ คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ สามารถนำความรู้หรือความถนัดมาสร้างอาชีพได้ การเริ่มต้นในครั้งนี้อาจมีความสงสัยหรือลังเลอยู่บ้าง บางครั้งก็ผิดหวังบางครั้งก็สมหวังปะปนกันไป ไม่มีอะไรได้ดั่งใจไปทุกอย่าง อย่ามัวเสียใจกับความผิดพลาด โอกาสดีๆ ยังมีเข้ามา ด้านการเงินต้องวางแผนให้ดี หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน

ความรัก: คนโสดเต็มไปด้วยความมั่นใจและพร้อมที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่พยายามรักษาสมดุลการใช้ชีวิต ทำให้ความสัมพันธ์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ติดต่อดูดวงไพ่ทาโร่ได้ที่นี่ กับ The Back Sand Tarot