คลินิกความงาม ทำการตลาดออนไลน์อย่างไร ?

คลินิกความงาม ทำการตลาดออนไลน์อย่างไร ?

คลินิกความงาม ทำการตลาดออนไลน์อย่างไร ?หลักสูตร Digital Marketing & Brand Storytelling สำหรับธุรกิจคลีนิกความงาม เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะคลีนิกความงาม จากที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ให้กับคลีนิกความงาม มาหลายคลีนิก เนื้อหาถูกรวบรวมจากประสบการณ์ที่ช่วยวางแผนให้คลีนิกเล็กๆ กลายเป็นคลีนิกที่มีชื่อขึ้นมา และมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น กลยุทธทั้งหมดนี้จะถูกถ่ายทอดให้กับท่านเจ้าของคลีนิกความงามสิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้จากหลักสูตร?‍? หลักทฤษฏี 4S เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคดิจิตอล?‍? 4 โครงสร้างพื้นฐานการทำ Digital Marketing สำหรับธุรกิจคลีนิกความงาม?‍? Workshop การทำ Content Marketing เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้คลีนิกความงาม?‍? workshop 3 องค์ประกอบการทำ Storytelling เล่าเรื่องให้ดี ยอดขายมีต่อเนื่อง?‍? กลยุทธ์การทำ Customer Funnel สำหรับกรองลูกค้าออนไลน์?‍?กลยุทธการทำโฆษณาแบบ 360 องศา ทั้ง Pull & Push Marketing และการทำ Retargetingผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งเข้าร่วมอบรม?‍? เจ้าของคลีนิกความงาม และสถานเสริมความงาม?‍? ทีมการตลาดคลีนิกความงาม และสถานเสริมความงามเรียนวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2563เวลา 09.00-17.00 น.ณ. Taokaemai Learning Center ถ.สรงประภา ดอนเมืองปกติลงทะเบียน 7,500 บาท ลงทะเบียนตอนนี้เพียง 4,500 บาท เท่านั้นมาเป็นคู่ ปกติ 15,000 จ่ายเพียง 8,000 เท่านั้นวันนี้ – 10 มกราคม 2563รีวิวผู้เข้าร่วมหลักสูตรhttps://youtu.be/OJEJ3ZOSurkชำระบัตรเครดิต >> http://bit.ly/33W2DbDโอนเงิน >>บริษัทเถ้าแก่ใหม่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 028-1-35439-6สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://line.me/R/ti/p/%40dnm4020y

โพสต์โดย Taokaemai.com : สถาบันพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ เพื่อนคู่คิดเจ้าของกิจการ เมื่อ วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2019

การจะประสบความสำเร็จในการทำคลินิกเสริมความงามนอกเหนือไปจากฝีมือของหมอแล้ว การตลาดออนไลน์ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นวิธีที่ดึงดูดให้คนเห็นคุณได้ง่ายและใช้เงินน้อยกว่าวิธีอื่น ๆ รูปแบบการทำการตลาด Digital Marketing สำหรับธุรกิจคลีนิกความงาม มีข้อจำกัดอยู่พอสมควรทั้งในเรื่องระเบียบข้อกฏหมายต่างๆ ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้เลย ยิ่งเป็นหากเราสามารถวางกลยุทธ์ในการทำ Digital Marketing และเสริมกำลังการสร้างแบรนด์ด้วยการทำ Storytelling เป็น ย่อมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้คลีนิกมีความน่าเชื่อถือ และผลที่ตามมาคือกลุ่มเป้าหมายก็กล้าตัดสินใจมาใช้บริการคลีนิก

หลักสูตร Digital Marketing & Brand Storytelling สำหรับธุรกิจคลีนิกความงาม เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะคลีนิกความงาม จากที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ให้กับคลีนิกความงาม มาหลายคลีนิก เนื้อหาถูกรวบรวมจากประสบการณ์ที่ช่วยวางแผนให้คลีนิกเล็กๆ กลายเป็นคลีนิกที่มีชื่อขึ้นมา และมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้น กลยุทธทั้งหมดนี้จะถูกถ่ายทอดให้กับท่านเจ้าของคลีนิกความงาม

สิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้จากหลักสูตร

  • หลักทฤษฏี 4S เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคดิจิตอล
  • 4 โครงสร้างพื้นฐานการทำ Digital Marketing สำหรับธุรกิจคลีนิกความงาม
  • Workshop การทำ Content Marketing เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้คลีนิกความงาม
  • workshop 3 องค์ประกอบการทำ Storytelling เล่าเรื่องให้ดี ยอดขายมีต่อเนื่อง
  • กลยุทธ์การทำ Customer Funnel สำหรับกรองลูกค้าออนไลน์
  • กลยุทธการทำโฆษณาแบบ 360 องศา ทั้ง Pull & Push Marketing และการทำ Retargeting

ผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งเข้าร่วมอบรม

  • เจ้าของคลีนิกความงาม และสถานเสริมความงาม
  • ทีมการตลาดคลีนิกความงาม และสถานเสริมความงาม

ประวัติวิทยากร

อ.เกียรติรัตน์ จินดามณี

  • ผู้ก่อตั้งสถาบันพัฒนาและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME
  • Digital Transformation Expert จาก สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย: ATSI
  • วิทยากรด้าน Digital Marketing และ Content Marketing ให้กับหน่วยงานรัฐและเอกชน มากมาย อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม,กระทรวงพาณิช,สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฯ
  • อาจารย์พิเศษให้กับ มหาวิทยาลัยรัฐและเอกชน เช่น มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์,มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์,มหาวิทยาลัยรังสิต,มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นต้น
  • ที่ปรึกษาธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SME, แฟรนไชส์,OTOP
  • ที่ปรึกษา Digital คลีนิกความงาม (ตัวอย่างบางส่วน ศึกษาได้จากในเว็บ Taokaemai.com)

ฟังรีวิวจากผู้เข้าร่วมฝึกอบรมก่อนลงทะเบียน

ท่านที่พร้อมลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนพร้อมชำระเงินหลักสูตรได้ตามข้อมูลด้านล่านนะครับ

 รับ 20 ท่านเท่านั้น

เรียนวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563

เวลา 09.00-17.00 น.

ณ. Taokaemai Learning Center ถ.สรงประภา ดอนเมือง

ปกติลงทะเบียน 7,500 บาท ลงทะเบียนตอนนี้เพียง 4,500 บาท เท่านั้น

มาเป็นคู่ ปกติ 15,000 จ่ายเพียง 8,000 เท่านั้น

วันนี้ –  10  มกราคม  2562

บริษัทเถ้าแก่ใหม่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 028-1-35439-6