ดวง 12 ราศี หมอช้าง เดือน มีนาคม 2566 ราศีไหนเฮง ราศีไหนรวย มีคำตอบ

เดือนมีนาคม 2566 เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ราศีใดบ้าง? ที่ชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราได้สรุปคลิปคำพยากรณ์ทั้ง 12 ราศี ดวงรายเดือนกับหมอช้าง (youtu.be/YtX_xyv701E)  มาให้ได้อ่านกัน

ดวง 12 ราศี หมอช้าง เดือน มีนาคม 2566

  1. ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ในเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนที่มีข่าวดีในเรื่องการเงินที่ค่อนข้างจะปังมาก มีการขยับขยาย มีโอกาสในเรื่องรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงินเพิ่มขึ้น ปัญหาหนี้สินที่เคยเกิดขึ้นก็อาจจะมีการคลี่คลาย ส่วนในเรื่องของการทำงาน อิทธิพลของดาวเสาร์อาจจะยังค่อยๆ เคลื่อนออกไป ทำให้งานมีปัญหาบ้าง ต้องกลับมาแก้ไขบ้าง หากพ้นจากช่วงนี้ไปมีสิ่งดีๆ หลายอย่างรออยู่แน่นอน

  1. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ในเดือนนี้เพิ่งมีดาวเสาร์ย้ายเข้ามา แต่ว่าดาวเสาร์ก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีเสมอไป ในเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นราศีที่ดวงดีแถวหน้าเลยทีเดียว ในเรื่องของการเงินมีโอกาสทั้งโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือแม้กระทั่งโชคที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังเรื่องของเอกสารสัญญา การทำธุรกรรมต่างๆ ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ ส่วนเรื่องการทำงาน เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเหนื่อยพอสมควร แต่พอไปถึงปลายทางแล้วความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีรออยู่แน่นอน

  1. ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย)

เป็นราศีที่มีความโดดเด่นในหลายๆ เรื่อง การทำงานเป็นจังหวะที่ดีมากๆ หลังวันที่ 16 มีนาคมเป็นต้นไป มีโอกาสขยับขยาย มีความก้าวหน้า โดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับความช่วยเหลือ ใครที่อยากทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ค่อนข้างราบรื่น เปรียบเสมือนช่วงโปรโมชั่น ช่วงนาทีทองที่เหมาะกับการลงมือทำ หรือการสมัครสอบ อยากเรียนให้ตัดสินใจเลย เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอาจเจอคนที่ใช่ คนมีคู่อาจได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน

  1. ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นเดือนที่ดวงดาวขยับเยอะ ข่าวดีอย่างหนึ่งก็คือ ดวงดาวแห่งความวุ่นวายซึ่งจะอยู่นานกว่า 2 เดือน จะย้ายออกไปในเดือนนี้ โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน หากคิดและตั้งใจอะไรไว้ หรือจะไปขอความช่วยเหลือใคร มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี มีความสำเร็จที่ดีรออยู่อย่างแน่นอน จะนิ่งเฉยรอเวลาไม่ได้ ต้องรีบลุย! เพราะเส้นทางต่างๆ กำลังเปิดกว้างให้ได้ลุยได้ทำอย่างเต็มที่ พอช่วงปลายเดือนอาจจะเน้นเป็นลักษณะของงานที่เป็นเบื้องหลังจะดี คอยซัพพอร์ต คอยหาข้อมูล หรืองานที่ผลิตให้คนอื่นจะส่งผลดีต่อชาวราศีเมษได้เช่นเดียวกัน แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง ส่วนความรักคนมีคู่อาจมีปากเสียงกัน พอผ่านไปช่วงปลายเดือนจะดวงดีขึ้น เมื่อเข้าสู่เดือนเมษายน ถือเป็นช่วงนาทีทองของโอกาสแห่งความก้าวหน้าและชื่อเสียงต่างๆ ที่รออยู่อย่างแน่นอน

  1. ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เป็นเดือนที่ดวงดาวขยับปรับเปลี่ยนเยอะ แต่ดาวสำคัญคือ ดาวยูเรนัสหรือดาวมฤตยู ได้โคจรเข้ามาที่ราศีพฤษภ แต่อย่าเพิ่งไปกังวลว่าจะไม่ดีหรือเปล่า ความหมายลึกๆ ของดาวดวงนี้ คือการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดี เรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้คือการเงินจะมีความคึกคักเป็นพิเศษ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดี ในเรื่องของการทำงานนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ไปในทางที่หนักขึ้นหรือบางคนอาจมีการปรับเปลี่ยรสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ รูปแบบการทำงาน เกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีในการทำงาน ส่วนความรักคนโสดมีโอกาสสละโสด คนมีคู่คนรักจะส่งเสริมชีวิตทั้งเรื่องงานและเงิน

  1. ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

เป็นเดือนที่ดวงชะตาค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องงานในเดือนนี้มีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ หรือมีโครงการใหม่ๆ ที่จะได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตในช่วงนี้เหมือนกับเป็นการปลุกไฟในตัวขึ้นมา ช่วยให้ชีวิตไปสู่ความก้าวหน้าความสำเร็จ เหนื่อยแต่คุ้มค่า ส่วนการเงินเริ่มมีข่าวดีเข้ามา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง บางคนอาจมีโชคจากการเดินทางไกล เป็นเดือนที่สามารถบริหารจัดการการเงินได้ลงตัวมากขึ้น

  1. ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีที่ดวงดีที่สุด ปังที่สุดในเดือนมีนาคมนี้ การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร เพราะจังหวะดวงดาวส่งผลดี ดาวเสาร์ย้ายออก มีดาวดีเข้ามาส่งเสริม โดยเฉพาะเรื่องการเงิน จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องเงินตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมเป็นต้นไป ส่วนเรื่องงานนี่ก็แรงไม่แพ้กัน ราศีกรกฎนั้นเป็นราศีที่จะได้รับความเมตตาช่วยเหลือ หรือแม้กระทั่งเรื่องของการโปรโมทที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีโชคเรื่องการเรียนรวมไปถึงความรักอีกด้วย

  1. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ใครที่อยากจะเดินทางไกล ไปทำงานต่างจังหวัด ไปทำงานต่างประเทศ หรืออยากจะเรียนต่อในที่ไกลๆ จะมีโชคในเรื่องต่างประเทศหรือว่าทางไกล ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือเที่ยวพักผ่อน ในช่วงมีนาคมนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากๆ แต่อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพกันหน่อย หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความสัมพันธ์ ปัญหาหยุมหยิมเรื่องกวนใจต่างๆ รวมไปถึงในเรื่องของการเงินที่อาจจะถูกโกงได้ ในเดือนนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ

  1. ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่มีข่าวดีแต่ก็มีปัญหาตามมา คือมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป ในส่วนของเรื่องดีนั้นจะมีโชคในการเจรจา หากในช่วงนี้มีการเจรจาทำสัญญา ทำข้อตกลง มีหุ้นส่วนหรือค้าขายอะไรก็ตาม ช่วงกลางเดือนไปแล้วเป็นช่วงที่จังหวะดีมาก ด้วยความที่ดาวพระเกตุเข้ามาที่ราศีกันย์พอดี อาจส่งผลทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ มีปัญหาต้องแก้กันในแต่ละวัน และอาจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายบางเรื่องเข้ามาในชีวิต มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีรายจ่ายเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ก็มีโชคลาภเข้ามาเช่นกัน ในเดือนนี้อะไรที่ตั้งใจหรือคิดไว้แล้วว่าจะทำ อยากให้เร่งลงมือทำทันที เพราะดาวคู่มิตรที่ดีส่งผลต่อราศีกันย์ ไม่ว่าจะเป็นการขอความช่วยเหลือ หรือการบุกเบิกเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็ตาม

  1. ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ในเดือนนี้จะมีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ปัญหารายจ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาจะลดน้อยลง มีโอกาสในการหาเงินได้มากขึ้น หรือบางคนมาในลักษณะของความก้าวหน้าด้านการเงิน เช่น รายได้ประจำดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น มีโอกาสหาเงินในช่องทางใหม่ๆ การทำงานมีความสบายใจมากขึ้น อาจจะต้องรับผิดชอบ หรือต้องบุกเบิกทำอะไรใหม่ๆ แต่ปัญหาจุกจิกกวนใจน้อยลง ส่วนเรื่องความรักมีลุ้นจะได้เจอคู่เป็นชาวต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น มีโอกาสได้สละโสด คนมีคู่ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากันก็จะได้กลับมาพูดคุยคืนดีกัน

  1. ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นเดือนที่การเงินยังคงปังอย่างต่อเนื่อง เรื่องของรายได้หลัก รายได้พิเศษ มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่ทำธุรกิจการค้าก็จะส่งผลให้ขายดี มีผลกำไรผลตอบแทนที่ดีเข้ามา ถือว่าเป็นราศีที่ในช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ในขณะที่เรื่องของการทำงานมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง หรือบางคนจะได้ลงทุนในเดือนนี้ ทำธุรกิจใหม่ พอมีภาระเข้ามาปุ๊บ ชีวิตก็เริ่มวุ่นวายเป็นธรรมดา แต่จะผ่านอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

  1. ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวค่อนข้างจะส่งผลดี ทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่อง อย่างเรื่องของความรักน่าจะเป็นเรื่องที่มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น มีความมั่นคงขึ้น ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่ เรื่องการทำงานในช่วงนี้มีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่อยากจะลงทุนเปิดร้าน หรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จังหวะดวงดาวในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ที่สามารถบริหารจัดการงานต่างๆ ได้อย่างลงตัว เรื่องการเงินอาจมีเรื่องเสียเงินค่อนข้างเยอะ ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี

ดวง 12 ราศี หมอช้าง เดือน มีนาคม 2566